Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man United: "Hãy đem Real đến đây"

Thứ Bảy 22/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua 2 trận đầu thành công, tiền đạo Romelu Lukaku rất mong chờ cuộc chạm trán với Real Madrid tới đây.


Vào 4h sáng ngày 24/7 tới (theo giờ Việt Nam), trận giao hữu được chờ đợi giữa Real Madrid và Man United sẽ diễn ra. Đây được xem là màn tập dượt chất lượng trước trận siêu cup châu Âu diễn ra vào đầu tháng Tám. Chính vì vậy, tất cả các cầu thủ đều rất mong chờ cuộc đối đầu này, đặc biệt là tân binh của Quỷ đỏ – Romelu Lukaku.
 
Chia sẻ trên MUTV, chân sút 24 tuổi cho biết: “Như HLV đã nói, đây sẽ là một trận đấu thử nghiệm tốt đối với chúng tôi. Gặp Real chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đã cải thiện lối chơi và thể hiện những ý tưởng của mình trên sân cỏ. Họ là một đối thủ rất khó chịu, nhưng chúng tôi sẽ làm tốt nhất khả năng của mình trước thềm mùa giải mới. Một CLB lớn như Manchester United luôn muốn thi đấu với những đội bóng mạnh nhất và giành chiến thắng. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giữ tinh thần hưng phấn tại đây, và đó là điều rất quan trọng.”

Lukaku Man United
Lukaku đang hòa nhập rất nha tại Man United

Sau một hiệp đấu ra mắt không thực sự thành công (với LA Galaxy), bom tấn của M.U đã nổ súng trong 2 trận tiếp theo trước Real Salt Lake và đặc biệt là Man City. Điều đó cho thấy tiền đạo Lukaku đang dần hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Cùng với Paul Pogba phía dưới, khả năng phối hợp và tạo khoảng trống giữa Lukaku với Rashford và Martial cũng được đánh giá cao.
 
“Tôi rất vui mừng khi được tập luyện cùng các đồng đội” – Lukaku nói thêm. “HLV Mourinho đang chỉ đạo những chiến thuật cho toàn đội trên sân tập, và chúng tôi cần phải tiếp tục làm tốt công việc của mình. Man United đang rất khao khát thi đấu và muốn mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Chúng tôi đang đi đúng hướng và hy vọng toàn đội sẽ cải thiện phong độ để đem đến mùa giải mới.”

Derby Manchester trên đất Mỹ: Lukaku khẳng định, Pep thêm lo
Trận derby Manchester trên đất Mỹ mang đến những tín hiệu mừng cho thầy trò Jose Mourinho không chỉ về mặt tỉ số, cũng như rất nhiều lỗ hổng cần được vá cho...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X