Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man City trải lòng về mùa giải thất vọng

Chủ Nhật 11/06/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được HLV Pep Guardiola đưa về Etihad với mức giá kỷ lục, tuy nhiên màn trình diễn của trung vệ John Stones lại không được như kỳ vọng ở mùa giải vừa qua.



Bản hợp đồng 47,5 triệu bảng của đội chủ sân Etihad – John Stones đã có một mùa bóng thảm hại. Anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng tồi nhất và có mặt ở đội hình tệ nhất mùa giải, cùng với thủ thành Claudio Bravo cũng mới được đưa về. Và chính trung vệ này cũng thừa nhận, phong độ của anh trong năm qua là rất đáng thất vọng.
 
Cùng với Man xanh và HLV Pep Guardiola, John Stones đã trắng tay trên mọi mặt trận. Bản thân cựu cầu thủ của Everton đã có tổng cộng 41 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng, nhưng anh đã phải vật lộn với những sự kỳ vọng quá cao mà các CĐV dành cho mình. Chia sẻ trên Mirror Sport, trung vệ sinh năm 1994 cho biết: “Tôi đã rất thất vọng với mùa giải đầu tiên của mình tại Man City, bởi vì chúng tôi là một CLB tuyệt vời và đáng ra phải đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.”

Stones Pep Guardiola
Trung vệ John Stones đã có một mùa giải không như ý

“Man City hoàn toàn có thể làm tốt hơn, và tôi biết rằng mình đã có thể làm tốt hơn trong một vài trận đấu. Tuy nhiên, tôi là một cầu thủ cứng rắn và không hề lo lắng về những lời chỉ trích bên ngoài. Tôi chỉ quan tâm đến những lời nói của HLV, các đồng đội và gia đình mình. Tôi rất may mắn khi được CLB chiêu mộ với số tiền lớn nhưng mức giá chuyển nhượng này sẽ không làm khó được tôi. Và tất nhiên, tôi sẽ chứng minh và đòi lại sự công bằng cho bản thân mình.”
 
Trên thực tế, việc chuyển đến một đội bóng lớn với những yêu cầu chiến thuật mới lạ, dưới sự dẫn dắt của một HLV đến từ nền bóng đá khác như Guardiola đã đã ảnh hưởng lớn đến trung vệ này. Thậm chí, chính bản thân HLV Guardiola còn bị ngợp với nền bóng đá Anh quốc, thì việc các học trò của ông thi đấu không như kỳ vọng cũng chẳng phải chuyện lạ. Tuy nhiên, John Stones vẫn còn rất trẻ (23 tuổi) và hoàn toàn có thể cải thiện phong độ của mình ở mùa giải sau.

Tân binh Ederson hạ mục tiêu vô địch EPL và C1 cùng Man City
Thủ môn 23 tuổi người Brazil chia sẻ đầy tự tin sau khi cập bến Etihad với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X