Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Man City tiết lộ tình cảm đặc biệt với Bernardo Silva

Thứ Hai 23/04/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy phát biểu về Bernardo Silva, ngôi sao người Pháp tiết lộ mối quan hệ cực kỳ gần gũi với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Mendy có mối quan hệ thân thiết với Bernardo Silva


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Man City đã bỏ ra một số tiền lớn để đưa về bộ đôi của Monaco. Họ phải bỏ ra 52 triệu bảng để có hậu vệ Mendy, số tiền để chiêu mộ Bernardo Silva là 43.5 triệu bảng.
Benjamin Mendy phat bieu ve Bernardo Silva hinh anh

Mendy nói về Bernardo Silva

Benjamin Mendy phát biểu về Bernardo Silva, ngôi sao người Pháp tiết lộ mối quan hệ cực kỳ gần gũi với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi và Bernardo Silva có mối quan hệ rất thân thiết, ở Monaco tôi và cậu ấy là những người bạn thân thiết nhất, đến Man City điều đó không thay đổi. Chúng tôi đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihad”.

“Anh ấy yêu tôi nhiều hơn thức ăn và bạn gái của anh ấy. Tôi cảm thấy rất vui khi có một người bạn như Bernardo Silva, anh ấy rất thoải mái và gần gũi. Chúng tôi đang hỗ trợ nhau để có được phong độ tốt nhất ở Man City”.

Benjamin Mendy tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Benjamin Mendy đã ra sân trở lại trong trận thắng 5-0 của Man City trước Swansea, ở trận đấu này cầu thủ người Pháp chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đó cũng là dấu hiệu rất đáng mừng.
hau ve Mendy

Mendy sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Theo đó, Mendy trở lại sau 211 ngày dưỡng thương. Cầu thủ sinh năm 1994 tuyên bố đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính.

“Tôi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian dài. Không được thi đấu khiến tôi rất chán nản, nhưng tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất. Lúc này, tôi cảm thấy sung sức”.

“Tôi đang cố gắng cạnh tranh vị trí đá chính, tôi muốn được trao nhiều cơ hội hơn ở giai đoạn cuối mùa. Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc bên cạnh Pep Guardiola, ông ấy là một HLV tài năng, tôi hy vọng mùa tới mình sẽ thể hiện được nhiều hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X