Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Man City khiến M.U đau lòng

Thứ Tư 06/07/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lẽ ra anh đã là người của M.U thay vì Man City.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Tiền vệ Ilkay Gundogan
là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá rất cao ở Bundesliga. Cầu thủ người Đức là nhân tố rất quan trọng nơi tuyến giữa của Dortmund. Khả năng đánh chặn và phân phối bóng của cầu thủ này là rất hoàn hảo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã làm mọi cách nhưng không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1990 cập bến Old Trafford.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh
Gundogan đã là người của Man City
Cách đây không lâu, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Với lối chơi máu lửa mà không kém phần thông minh, ngôi sao người Đức sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man xanh. M.U chắc hẳn rất tiếc nuối khi chứng kiến mục tiêu hàng đầu cập bến đại kình địch. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1990 càng khiến NHM đội bóng chủ sân Old Trafford phải đau lòng.
“Bom tấn” còn lại của M.U là ai?
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho tiết lộ M.U sẽ đưa về thêm một bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Dưới đây là một trong những mục tiêu mà vị chiến...
Tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ anh đã từng đến rất gần M.U ở mùa Hè năm ngoái: “Hè năm 2015, tôi nhận được lời đề nghị từ M.U, ban đầu tôi nghĩ rằng mình sẽ nhận lời từ họ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không như mong muốn. Tôi nghĩ rằng đó chưa phải thời điểm thích hợp để mình rời Dortmund, bởi vậy tôi đã quyết định gia hạn thêm một năm với Dortmund. Đội bóng chấp nhận để tôi ra đi, nhưng họ muốn thu về một khoản phí. Bởi vậy tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng”.
tien ve Ilkay Gundogan hinh anh 2
Ilkay Gundogan tiết lộ từng ở rất gần M.U
“Tôi nhận được lời mời từ Man City ở Hè này và tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi đến nước Anh còn Dortmund cũng rất vui vẻ với số tiền thu về. Đó là thương vụ làm hài lòng cả hai bên. Tôi nhận ra từ vài tháng trước rằng tôi cần sự thay đổi, bắt đầu từ con số 0 để chứng minh bản thân một lần nữa. Đó là lý do tại sao tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, làm việc cùng Pep Guardiola và CLB tuyệt vời này. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong màu áo đội bóng mới, chúng tôi sẽ cùng nhau giành những danh hiệu”, cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X