Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man City buông lời thách thức Bravo

Thứ Tư 12/07/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của HLV Pep Guardiola, thủ môn Ederson khẳng định sẵn sàng cạnh tranh cho một suất bắt chính.
 

Mùa hè này, đội chủ sân Etihad đã đem về 2 bản hợp đồng mới là tiền vệ Bernado Silva (43,5 triệu bảng, từ Monaco) và thủ môn Ederson (35 triệu bảng, từ Benfica). Trong đó, vị trí thủ môn được các CĐV trông đợi hơn cả tại Man City, bởi mới chỉ mùa trước thôi HLV Pep Guardiola đã “tống cổ” Joe Hart và đem về Claudio Bravo. Chỉ sau 1 mùa giải, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại tiếp tục mua thêm thủ môn mới.
 
Và tân binh Ederson đã lên giọng cảnh báo người đàn anh ở CLB, rằng Bravo sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nơi khung gỗ. Thủ thành sinh năm 1993 cho biết: “Tất cả mọi người đều biết anh ấy (Bravo) là một thủ môn xuất sắc, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ nhận ra có một sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí người gác đền. Bên cạnh đó, tôi cũng rất mừng cho Bravo, bởi anh ấy đã có một giải đấu Confed Cup rất tốt. Giải đấu này sẽ giúp anh ấy quên đi một mùa bóng không dễ dàng, qua đó giúp anh ấy lấy lại sự tự tin đã mất.”
 
Man City chi 35 trieu bang mua thu mon Ederson Moraes
Ederson Moraes gửi lời cảnh báo đến Bravo

Ngoài ra, tân binh người Brazil cũng không lo ngại về mức giá Man xanh bỏ ra để chiêu mộ mình. Thủ thành Ederson chia sẻ: “Đó chỉ là một con số. Nhiều bạn bè nói với tôi, rằng tôi nghĩ gì khi trở thành thủ môn đắt giá thứ 2 lịch sử. Tôi đã trả lời rằng, tôi cảm thấy hoàn toàn bình thường. 1 euro hay 40 triệu euro, với tôi cũng không có gì khác biệt. Nó không ảnh hưởng đến sự tập trung của tôi, và tôi đã sẵn sàng để thi đấu cho Man City.”
 
“Chuyển sang một CLB lớn, trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn. Áp lực cũng lớn hơn nhiều, và có thể tôi sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen. Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ là một sự thích nghi tốt của bản thân và tôi có thể giúp đội bóng thành công, giống như điều tôi đã từng làm tại Benfica.” – Ederson kết luận.
 
Với việc chia tay thủ thành số 2 Willy Caballero (sang Chelsea), hiện trong tay Pep Guardiola vẫn còn 3 thủ môn chất lượng, đó là Ederson, Claudio Bravo và Joe Hart. Tuy nhiên, nhiều khả năng Hart sẽ chuyển sang một CLB khác ngay mùa hè này, và cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức sẽ là chuyện nội bộ giữa Ederson – Bravo.
 
Góc nhìn: Làn sóng điên cuồng vì các thủ môn bắt đầu cuộn trào
2 trong số 3 hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục cho các thủ môn diễn ra vào mùa hè này. Nó báo hiệu rằng làn sóng điên cuồng vì những người gác đền tên tuổi đã và...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X