Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man City bị chửi sấp mặt vì bắt chước Ibra

Thứ Hai 20/11/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ quá ấn tượng với những phát ngôn của Zlatan Ibrahimovic, mà tân binh – hậu vệ Benjamin Mendy của Man City đã chuốc họa vào người.


Ở mùa hè vừa qua, nửa xanh thành Manchester đã chi tiền tấn để đem về Benjamin từ AS Monaco. Cụ thể, 54 triệu bảng đã được bỏ ra, giúp cầu thủ sinh năm 1994 trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Dù vậy, trái ngược với sự kỳ vọng lớn lao, tất cả những gì hậu vệ người Pháp làm được trong thời gian đặt chân đến Etihad chỉ là những khoảnh khắc “sống ảo” trên mạng. Bởi chưa kịp thể hiện trên sân cỏ, Benjamin Mendy đã gặp phải một chấn thương cực nặng, đứt dây chằng chéo đầu gối và sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải này.
 
Chấn thương này được xem là nỗi kinh hoàng của các cầu thủ, và rất nhiều người gặp phải vấn đề này đã không thể lấy lại được phong độ vốn có. Đáng chú ý ở chỗ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng gặp chấn thương tương tự cuối mùa giải trước, khiến anh rời xa sân cỏ 7 tháng và mới chỉ tái xuất cuối tuần vừa rồi.

Mendy
Mendy đã nói lời chia tay mùa giải này

Chính vì vậy, có vẻ như Benjamin Mendy đang muốn “học hỏi” chân sút người Thụy Điển về sự điều trị, chế độ nghỉ ngơi, cũng như các phát ngôn gây sốc. Trong thời gian dính phải chấn thương, Ibra liên tục coi mình “không phải người”, với tuyên bố sư tử không hồi phục như người thường. Đáng chú ý ở chỗ, mới đây Mendy cũng đăng tải hình ảnh lên mạng Instagram, với dòng mô tả y chang Ibrahimovic: “Tôi đang tập tâng với quả bóng World Cup, cá mập không hồi phục như con người”.
 
Chẳng biết những bài post như vậy có khiến tốc độ bình phục chấn thương của Mendy “nhanh như cá mập” hay không, nhưng anh đang đối mặt với rất nhiều lời bình luận khó nghe ngay dưới bài post này. Dưới đây là một số comment được ném vào Mendy:
 
@matthewsantanna: “Tốt hơn là chú nên hy vọng Zlatan sẽ không nhìn thấy điều này.”
 
@dylanjon12: “Ngừng so sánh bản thân với Ibra đi cậu nhóc. Mày là ai chứ? Một thằng nhóc có chỉ số 78 trong FIFA.”
 
@pg1ace: “Hy vọng anh sớm khỏe lại. Nhưng thành thực nhé, đừng cố gắng bắt chước King Zlatan. Trông thật lố bịch.”
 
@durwlat: “Những thằng nhóc hay so sánh bản thân với những người đàn ông trưởng thành, như kiểu Mendy so sánh mình với Zlatan vậy.”
 
@rifky_libra: “Cậu không phải cá mập, đừng bắt chước huyền thoại như vậy chứ. Cậu chỉ là một con khỉ thôi.”

Ibra tái xuất thần tốc: Sư tử tất nhiên phải khác người thường rồi!
Phát biểu ngạo nghễ đúng chất tiền đạo người Thụy Điển khi có màn trở lại sân cỏ trong màu áo Man Utd sau 7 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X