Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Liverpool xoáy sâu vào nỗi đau của MU

Chủ Nhật 12/08/2018 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho phát biểu về MU, cầu thủ người Brazil khẳng định anh chưa khi nào nhận được lời đề nghị chính thức từ Quỷ đỏ khi còn thi đấu cho Monaco.

MU chưa gửi đề nghị mua Fabinho


Trong thời gian tiền vệ Fabinho còn thi đấu cho Monaco, nhiều nguồn tin khẳng định MU muốn mua cầu thủ sinh năm 1993. Quỷ đỏ ấn tượng với sự đa năng của ngôi sao người Brazil và muốn đưa anh về Old Trafford.
Fabinho phát biểu về MU hình ảnh

Fabinho tiết lộ chưa nhận được lời đề nghị từ MU


Báo chí Anh khẳng định M.U đã nhiều lần gửi lời đề nghị chiêu mộ Fabinho đến Monaco, trong đó có lời đề nghị cao nhất trị giá 36 triệu bảng. Tuy nhiên, tân binh của Liverpool đã phủ nhận điều đó.

Fabinho phát biểu về MU, cầu thủ người Brazil khẳng định anh chưa khi nào nhận được lời đề nghị chính thức từ Quỷ đỏ khi còn thi đấu cho Monaco.

“Khi còn khoác áo Monaco, tôi đã nghe những tin đồn M.U muốn có mình, nhưng chưa khi nào tôi nhận được lời đề nghị chính thức từ họ cả. Monaco cũng chưa nhận được lời đề nghị từ M.U, bởi nếu nhận được họ đã thông báo với tôi”.

“Có lẽ họ đã gửi một lời đề nghị nhưng không chính thức hoặc có giá trị thấp, điều đó khiến Monaco nhanh chóng từ chối. Khi nhận được lời đề nghị từ Liverpool tôi đã nhanh chóng đồng ý, tôi không mấy khó khăn để quyết định tới Anfield”.

Fabinho tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

HLV Jurgen Klopp đã được cấp 175 triệu bảng để đưa về Fabinho, Alisson, Naby Keita và Xherdan Shaqiri, với những tân binh chất lượng, Fabinho tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Alisson Fabinho Keita

Fabinho tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19


“Chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2018, với sự có mặt của những cầu thủ tốt, khả năng cạnh tranh của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Tôi tin đội bóng có thể giành những danh hiệu lớn”.

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, luôn có khoảng 5 đến 6 đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Liverpool là một trong những đội bóng khả năng đăng quang, chúng tôi phải duy trì sự tập trung và nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X