Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Liverpool nói gì sau khi bị "Karius nhập"?

Chủ Nhật 02/09/2018 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đem về với kỳ vọng giải quyết được bài toán nơi khung gỗ, nhưng bom tấn 67 triệu bảng đã mắc lỗi không thể chấp nhận. Dưới đây là những gì thủ thành Alisson chia sẻ sau sai lầm.


Alisson thừa nhận sẽ học hỏi từ thất bại

Giữ sạch lưới 3 trận đầu tiên với màn trình diễn đầy tự tin, cầu thủ người Brazil đang nhận được những lời khen ngợi từ Jurgen Klopp. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất, anh đã quá mải mê phô diễn kỹ thuật, dẫn đến bàn thua trước Leicester.
Đó là tình huống Alisson Becker nhận bóng chuyền về từ Van Dijk, và đã có hành động đánh lừa Ihenacho bằng pha đánh gót. Mặc dù vậy, pha bóng này đã thất bại và cuối cùng, bóng nằm gọn trong lưới từ cú dứt điểm của Ghezzal. Bên ngoài đường pitch, HLV Klopp cũng phải ngán ngẩm với sai lầm của bom tấn 67 triệu bảng.

Thủ môn Alisson chia sẻ sau sai lầm trước Leicester hình ảnh

Alisson chia sẻ sau sai lầm ở trận đấu với Leicester


Chia sẻ về trận đấu này, thủ môn 25 tuổi cho biết: “Tôi rất tức giận với sai lầm của mình, đã đẩy CLB vào tình thế khó khăn. Khi một người mắc sai lầm, điều đó ảnh hưởng tới tập thể và toàn đội đã phải chiến đấu rất cực nhọc. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này, nhưng kết quả là điều duy nhất quan trọng ở thời điểm hiện tại.
“Đó là một tình huống tồi tệ, tôi đã mắc sai lầm khi thi đấu. Thực chất, đường chuyền của Van Dijk không phải quá thuận lợi, chúng tôi đã thảo luận về điều đó, nhưng rõ ràng tôi có thể phá bóng an toàn xa khỏi khung thành. Tôi muốn tiếp tục được thi đấu, được kiểm soát và bây giờ, tất cả sẽ phân tích điều đó. Tôi sẽ không ngu ngốc đến nỗi mắc cùng một sai lầm như vậy.”
“Đây là một phần trong trận đấu, nhưng tôi không ngạo mạn để đứng đây và nói rằng sẽ tiếp tục điều đó. Chúng tôi phải học hỏi từ bàn thua này” – Alisson chia sẻ sau sai lầm.



HLV Klopp nói gì về sai lầm của Alisson?
Jurgen Klopp phát biểu về sai lầm của Alisson, ông thầy người Đức không muốn thấy hành động tương tự của cầu thủ người Brazil xuất hiện ở những trận đấu tiếp...
Dư âm Leicester vs Liverpool: Sau niềm vui chiến thắng là hiểm họa không ngờ
Với 12 điểm tuyệt đối kể từ đầu mùa giải, thầy trò Klopp vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1. Nhưng những dư âm trận đấu Leicester vs Liverpool tại vòng 4 không...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X