Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Liverpool khẳng định vẫn đang trong quá trình "học hỏi"

Thứ Ba 06/11/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khiến CLB tiêu hàng đống tiền để chiêu mộ, thế nhưng cầu thủ người Brazil – Fabinho thừa nhận vẫn chưa thích nghi tại Liverpool, một môi trường mới.


“Thảm họa” Fabinho lên tiếng phát biểu
 

Trận đại chiến Arsenal vs Liverpool tại vòng 11 đã khép lại với tỷ số hòa, với màn so tài đỉnh cao về mặt chiến thuật cùng những diễn biến vô cùng căng thẳng. Đó là cuộc chạm trán mà cả 2 CLB đều đã cho thấy sức mạnh của mình. Tuy nhiên, có một cái tên dường như lạc lõng trong màn đọ sức này – bom tấn Fabinho của Liverpool.
 
Cụ thể, cầu thủ khiến The Kop tiêu tốn 40 triệu bảng trong mùa hè vừa qua được chấm điểm thấp nhất trận. Anh liên tục chuyền hỏng, cũng chẳng hỗ trợ được các đồng đội trong tấn công lẫn phòng ngự. Đó là một sự thất vọng lớn với cái tên được xem là tiền vệ hàng đầu Ligue 1 như Fabinho, thậm chí còn thảm hại hơn nếu nhìn vào màn trình diễn của Lucas Torreira – cũng là một tân binh, bên kia chiến tuyến.

Fabinho thừa nhận vẫn chưa thích nghi tại Liverpool

Khiến CLB tiêu tốn hàng đống tiền, nhưng Fabinho thừa nhận vẫn chưa thích nghi tại Liverpool


Mới đây, Fabinho đã lên tiếng chia sẻ phong độ của mình. Anh cho biết: “Tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Cường độ thi đấu tại giải Ngoại hạng thực sự khác biệt, nhưng tôi tin rằng mình đang dần làm quen với phong cách bóng đá tại đây. Tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập.”
 
“Lúc này, tôi đã có thể giao tiếp tốt với các đồng đội, mặc dù vẫn cần phải cải thiện khả năng tiếng Anh. Rào cản ngôn ngữ là một trong những vấn đề lớn đối với tôi. Về phong cách của Liverpool, tôi đang thích nghi với chiến thuật của Klopp và cảm thấy thoải mái trong các buổi tập.”
 
“Tôi hiện được trao cơ hội nhiều hơn, và điều này cũng rất quan trọng. Tôi đang đi đúng hướng để có thể hòa nhập với môi trường thi đấu tại Anh” – Fabinho thừa nhận vẫn chưa thích nghi tại Liverpool.
Arsenal 1-1 Liverpool: “Máy quét” Torreira khẳng định giá trị
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool chỉ ra tầm quan trọng của Lucas Torreira. Với tiền vệ người Uruguay trong đội hình, khâu thu hồi bóng của Pháo thủ hiệu quả hơn hẳn.
Thảm họa Fabinho ở Emirates: Con ngựa lỗi của Lữ Đoàn Đỏ
Đối với mọi sự thắc mắc hay thậm chí phản đối cho việc Klopp giam hãm Fabinho quá lâu như vậy suốt từ đầu mùa giải này, màn trình diễn thảm họa của tiền vệ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X