Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Liverpool được khen tốt hơn Manuel Neuer

Thứ Sáu 21/12/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oliver Kahn so sánh giữa Alisson và Manuel Neuer, cựu sao tuyển Đức khẳng định cầu thủ đang bắt cho Liverpool đạt phong độ cao hơn.

Alisson đang chơi ấn tượng


Mùa giải vừa qua, Mignolet và Karius thi đấu không ấn tượng, điều đó khiến BLĐ Liverpool mua thủ môn mới. Sau một thời gian đàm phán họ đã chiêu mộ thành công Alisson từ Roma, The Kop phải bỏ ra 65 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil.
Oliver Kahn so sánh giữa Alisson và Manuel Neuer hình ảnh

Alisson đang chơi ấn tượng


Cập bến Anfield, cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Roma giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ mới để thủng lưới 7 bàn sau 17 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ là CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Alisson đã đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Liverpool, anh gây ấn tượng với những pha cản phá xuất thần. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Alisson được HLV Klopp khen ngợi. Ông thầy người Đức cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã chứng tỏ giá trị của “bom tấn” 65 triệu bảng.


Alisson tốt hơn Neuer


Oliver Kahn so sánh giữa Alisson và Manuel Neuer, cựu sao tuyển Đức khẳng định cầu thủ đang bắt cho Liverpool đạt phong độ cao hơn.
Alisson

Alisson được khen tốt hơn Neuer


“Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Alisson có một phong độ tốt hơn. Cậu ấy chơi tốt ở World Cup 2018, sau đó cậu ấy tỏa sáng trong màu áo Liverpool. Dù đôi khi mắc một vài sai lầm, nhưng về tổng thể màn trình diễn của cậu ấy đang rất ấn tượng”.

“Còn với Neuer, cậu ấy gặp những vấn đề sau khi trở lại sau chấn thương, cậu ấy cũng không còn trẻ nữa. Neuer vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất, trong quá khứ cậu ấy từng là thủ môn tốt nhất thế giới, nhưng phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy không được đánh giá cao bằng Alisson.

Tối nay, Alisson của Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves trong trận đấu sớm nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, The Kop sẽ phải giành 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X