Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Everton trở thành trò cười trên sân Old Trafford

Chủ Nhật 15/12/2019 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moise Kean của Everton trở thành trò cười trên mạng xã hội sau trận hòa 1-1 giữa Quỷ đỏ và đội bóng thành phố Cảng.

Moise Kean trở thành trò cười trên mạng xã hội


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Everton có chuyến làm khách khó khăn trên sân của MU. Đội bóng thành phố Cảng đã chủ động chơi phòng ngự phản công, lối chơi này khiến Man đỏ gặp rất nhiều khó khăn.
Tiền đạo Moise Kean của Everton trở thành trò cười ở Old Trafford hình ảnh

Moise Kean vào sân rồi bị thay ra chỉ sau 18 phút thi đấu


Everton là đội vượt lên sau tình huống phản lưới nhà của Victor Lindelof bên phía MU, nhưng sau đó sao trẻ Mason Greenwood có bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Những phút cuối trận, đội khách đã nỗ lực để bảo vệ thành quả, cuối cùng họ rời Old Trafford với kết quả hòa 1-1.

Như vậy là Everton đã giành 4 điểm trong 2 trận dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson. Kết quả MU vs Everton khiến NHM đội chủ sân Goodison Park cảm thấy hài lòng, nhưng với cá nhân tiền đạo Moise Kean thì không.

Tiền đạo Moise Kean của Everton trở thành trò cười trên mạng xã hội sau trận hòa 1-1 giữa Quỷ đỏ và đội bóng thành phố Cảng.

Phút 70, HLV Duncan Ferguson đã quyết định rút Bernard và đưa vào sân Moise Kean, ông hy vọng rằng tốc độ và khả năng càn lướt của cựu sao Juventus sẽ làm khó hàng thủ của MU. Tuy nhiên, khi tiền đạo này còn chưa thể hiện được nhiều thì anh bị rút ra ở phút 88, Oumar Niasse là người được tung vào sân.

Mặc dù không dính chấn thương nhưng vẫn bị rút ra khiến Moise Kean cảm thấy thất vọng, anh cúi mặt rời sân và thậm chí không bắt tay Duncan Ferguson. Trên mạng xã hội, cầu thủ từng được đánh giá là tài năng của bóng đá Italia bị đả kích dữ dội.

Một CĐV bình luận: “Everton bỏ ra 34 triệu bảng để mua một cầu thủ chỉ với mục đích câu giờ”. Một người khác khẳng định: “Vào sân rồi lại ra sân sau 18 phút, tôi không hiểu mục đích của HLV Everton là gì?”.

Sau trận đấu, HLV Duncan Ferguson đã tiết thay thế Moise Kean ở những phút cuối trận vì mục đích câu thêm thời gian: “Bạn biết không, đó không phải là vì màn trình diễn của Moise Kean. Tôi thay cậu ấy chỉ vì muốn câu thêm một chút thời gian. Tôi có rất nhiều tiền đạo trên băng ghế dự bị, tôi không làm gì chống lại Moise Kean cả”.

Thông số trận đấu MU 1-1 Everton

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X