Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Everton thách thức Kane, Salah giành giày vàng

Thứ Tư 22/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có màn trình diễn rất tốt trong màu áo Everton, tân binh Richarlison muốn giành vua phá lưới Premier League ngay mùa giải này.


Richarlison đặt quyết tâm lớn
 

Gia nhập đội chủ sân Goodison Park với mức giá 50 triệu bảng, tiền vệ người Brazil nhận được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt khi anh được tái hợp với HLV Marco Silva. Sau 2 trận đầu tiên của Premier League 2018/19, Richarlison đã gây tiếng vang lớn khi ghi được 3 bàn thắng.
 
Bên cạnh đó, tài năng sinh năm 1997 này vẫn đang trong giai đoạn phát triển, và anh hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn trong tương lai. Chia sẻ về tình hình hiện tại, Richarlison cho biết: “Lúc này đây, tôi đang cảm thấy mình đã sẵn sàng. Tôi đã có sự thích nghi và chuẩn bị tốt với giải đấu này.”
 
“Tôi nghĩ mình đã hiểu được nhịp độ và phong cách thi đấu tại Premier League, điều này sẽ giúp tôi đạt được những mục tiêu trong tương lai. Tôi muốn trở thành chân sút hàng đầu giải đấu, đưa Everton giành vé tham dự Champions League, cũng như được triệu tập lên ĐT quốc gia Brazil.”

Richarlison muốn giành vua phá lưới Premier League

Richarlison muốn giành vua phá lưới Premier League


Trước đó, tài năng 20 tuổi này đã đặt mục tiêu khoác áo Selecao, trong 2 trận giao hữu sắp tới với Mỹ và El Salvador. Lời triệu tập của HLV Tite đã không xuất hiện, nhưng Richarlison cho biết, anh vẫn đang chờ đợi để được lên tuyển: “Thật buồn vì điều đó chưa đến, tôi đã trông đợi với rất nhiều hy vọng, nhưng thật đáng tiếc khi đây vẫn chưa phải lúc.”
 
“Dù vậy, tôi sẽ nỗ lực luyện tập và tiếp tục hy vọng. Tôi muốn có sự chuẩn bị thật tốt cho cơ hội sẽ đến trong tương lai” – tân binh 50 triệu bảng tiết lộ.
 
Với việc Richarlison muốn giành vua phá lưới Premier League, anh sẽ phải cạnh tranh với những chân sút hàng đầu khác như Salah hay Harry Kane.

Đây! Lý do Yerry Mina không tới Man United
Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc bóng đá Everton vừa hé lộ lí do vì sao hậu vệ Yerry Mina chọn đội chủ sân Goodison Park thay vì Man United.
Everton chính thức nổ bom tấn Premier League 50 triệu bảng
Mới đây, CLB nước Anh Everton chiêu mộ thành công Richarlison với mức giá kỷ lục.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X