Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, “bom tấn” Cuadrado đã tâng bốc HLV Mourinho

Thứ Ba 03/02/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Chelsea chiêu mộ thành công Cuadrado từ Fiorentina, ngôi sao người Colombia đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của HLV Jose Mourinho.

Chelsea mua Cuadrado voi gia 26,8 trieu bang hinh anh
Cuadrado

Trải qua quãng thời gian liên tục “hâm nóng” TTCN mùa Đông suốt vài tuần gần đây, cuối cùng thì thương vụ Cuadrado cũng được ban lãnh đạo The Blues kích hoạt để mang về sân Stamford Bridge bản hợp đồng “bom tấn” lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, tiền vệ người Colombia đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi (đến mùa Hè năm 2019) với đội bóng thủ đô London. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ Chelsea mua Cuadrado là 26,8 triệu bảng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Chelsea ở giai đoạn lượt về mùa giải 2014/2015. Với nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân đều tốt, cộng thêm nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cựu cầu thủ Fiorentina có thể thích nghi ở rất nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền đạo cánh cho tới “wing-back” (chạy cánh thuần túy) hay thậm chí cả hộ công và tiền vệ trung tâm.

Phát biểu sau khi cập bến đội bóng chủ sân Stamford Bridge, ngôi sao người Colombia chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì cơ hội mà mình vừa nhận được. Chelsea là một đội bóng lớn hàng đầu thế giới, do đó việc được gia nhập một tập thể như vậy chẳng khác nào giấc mơ đối với một cầu thủ”.

“Thật tuyệt vời khi được làm việc với HLV Jose Mourinho, một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Chắc chắn ông ấy sẽ giúp tôi hoàn thiện bản thân mình để tiến bộ hơn nữa. Chelsea đang sở hữu một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao tên tuổi hàng đầu và tôi muốn giành được những danh hiệu quan trọng cùng CLB”, Cuadrado khép lại.

Xem thêm thông tin về thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X