Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Chelsea được đánh giá chỉ bằng một nửa Lukaku

Thứ Năm 20/07/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải mới chưa bắt đầu, nhưng cuộc chiến giữa các đại gia Premier League đã diễn ra ngay từ lúc này. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc cạnh tranh giữa tiền đạo Alvaro Morata và Romelu Lukaku.


Bản hợp đồng bom tấn 70 triệu bảng của Chelsea – Alvaro Morata được đánh giá là chân sút đẳng cấp thế giới. Chuyển sang Premier League, anh cũng được kỳ vọng sẽ là quân bài chủ chốt giúp đội chủ sân Stamford Bridge bảo vệ thành công ngai vàng. Tuy nhiên trước đó, Chelsea xem Romelu Lukaku mới là mục tiêu hàng đầu của mình. Vì thế, có rất nhiều sự so sánh xem 2 cái tên này ai hơn ai trên mạng xã hội.
 
Thực tế, với mức giá gần như tương đồng (70 và 75 triệu bảng), Morata và Lukaku đều được xem là những ứng cử viên cho danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải sau. Đó là khi chúng ta nhìn vào giá trị chuyển nhượng của họ, nhưng các chuyên gia của Goal lại nghĩ khác khi họ mới đưa tỷ lệ cược cho 2 chân sút này trong cuộc đua ghi bàn. Theo đó, bom tấn của Chelsea được đánh giá chỉ bằng một nửa so với bom tấn của Man United.

Tỷ lệ cược cho ngôi vua phá lưới mùa giải tới

Cụ thể, tân binh của Chelsea có tỷ lệ 8/1 (đặt 1 ăn 8) cho việc trở thành người ghi nhiều bàn nhất ở mùa giải sau, bằng với tân binh của Arsenal là Alexandre Lacazette. Tuy nhiên, Morata còn kém cả cầu thủ trẻ Gabriel Jesus (đặt 1 ăn 6) và kém gấp đôi Lukaku (đặt 1 ăn 4). Ở vị trí cao nhất, vua phá lưới mùa giải qua vẫn là ứng cử viên số 1 (Harry Kane – đặt 4 ăn 11).
 
Bên cạnh tỷ lệ cược cho danh hiệu vua phá lưới, Goal còn đưa ra tỷ lệ về nhà vô địch Premier League mùa giải 2017/18. Theo đó, ĐKVĐ Chelsea được đánh giá có cơ hội lên ngôi ngang với Man United (đặt 3 ăn 10), nhưng cả 2 CLB này đều xếp dưới đoàn quân của HLV Pep Guardiola (Man City – đặt 8 ăn 15). Đó cũng là 3 đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch.
 
Mùa giải mới của Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại sau gần một tháng nữa, vào ngày 12/8/2017.

Morata chỉ là phương án dự phòng của Chelsea sau Lukaku
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Adrian Clarke thì Chelsea chỉ mua tiền đạo Alvaro Morata sau khi thất bại ở thương vụ Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X