Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Arsenal không hài lòng khi Unai Emery bị sa thải

Thứ Sáu 06/12/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe nói về việc Unai Emery bị sa thải, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận thất vọng khi chứng kiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.

Pepe đau đớn khi Emery bị sa thải


Arsenal khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Pháo thủ trải qua chuỗi 7 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates chưa thể đi tiếp ở Europa League, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và ngày càng rời xa khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh.
Nicolas Pepe nói về việc Unai Emery bị sa thải hình ảnh

Pepe không hài lòng khi Emery bị sa thải


Những kết quả thất vọng khiến Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đội bóng thành London đã kiên nhẫn, song ông này không thể giúp CLB thi đấu khởi sắc trở lại, bởi vậy quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn buộc phải đưa ra.

Nicolas Pepe nói về việc Unai Emery bị sa thải, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận thất vọng khi chứng kiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc.

“Thật đau đớn khi chứng kiến ông ấy rời Arsenal. Emery là người đưa tôi đến đây, tôi biết ơn ông ấy vì điều đó. Đội bóng đã gặp khó khăn, tôi hơi tiếc một chút khi ông ấy không có thêm thời gian để giải quyết tình hình. Tôi chúc Emery sẽ gặp những may mắn sau khi rời Emirates.

Nicolas Pepe cũng thừa nhận Freddie Ljungberg có sự hiểu biết tốt hơn với các cầu thủ: “Ljungberg hiểu các cầu thủ hơn, ông ấy thường xuyên nói chuyện với chúng tôi, ông ấy là người dễ gần. Tôi hy vọng ông ấy có thể nhanh chóng giúp đội bóng thoát khỏi khó khăn”.

2 trận dưới thời Ljungberg Arsenal đều không thắng. Sau trận hòa 2-2 trước Norwich đội chủ sân Emirates thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton. Kết quả Arsenal vs Brighton khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X