Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Arsenal hết lời khen ngợi Mesut Ozil

Thứ Sáu 26/10/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira khen ngợi Mesut Ozil, tân binh của Arsenal khẳng định ngôi sao người Đức là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Ozil đang chơi rất tốt


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil duy trì phong độ cực cao. Trong chiến thắng 3-1 trước Leicester, cầu thủ sinh năm 1988 có 1 bàn và 1 kiến tạo. Trong 6 lần ra sân gần nhất, ngôi sao 30 tuổi ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo.
Lucas Torreira khen ngợi Mesut Ozil sau phong độ ấn tượng hình ảnh

Torreira hết lời khen ngợi Mesut Ozil


Với phong độ ấn tượng cầu thủ người Đức nhận được những lời khen ngợi từ đồng đội. Lucas Torreira khen ngợi Mesut Ozil, tân binh của Arsenal khẳng định ngôi sao người Đức là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

“Ozil là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đã từng vô địch World Cup và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Phong độ tốt của Ozil là một trong những lý do giúp chúng tôi có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh Ozil, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng Ozil chơi tốt, qua đó giúp Arsenal giành thêm những chiến thắng. Chúng tôi đang có phong độ tốt, tôi muốn Arsenal duy trì chuỗi thắng càng lâu càng tốt”.


Torreira nói về khoảng thời gian gắn bó với Arsenal


Torreira cập bến Arsenal ở Hè 2018 với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng, từ khi tới Emirates cầu thủ người Uruguay đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Unai Emery.
Lucas Torreira

Lucas Torreira nói về cuộc sống tại Arsenal


Nói về quãng thời gian gắn bó với Arsenal, Torreira khẳng định: “Tôi rất vui khi được chơi bóng cho Arsenal, đây là đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ. Tôi đang rất hạnh phúc và muốn được cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

“Tôi muốn tiếp tục cải thiện và phát triển, tôi muốn cùng Arsenal giành những danh hiệu. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, Arsenal cần tập trung trong từng trận đấu, nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt như thời điểm hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X