Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Arsenal đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 12/08/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng ngay ở phút thứ 2 trận đấu giữa Arsenal vs Leicester City, tiền đạo Alexandre Lacazette đã đi vào lịch sử khi là tân binh sở hữu bàn thắng nhanh nhất giải.


Rạng sáng nay, trong trận đấu sớm nhất vòng 1 Premier League 2017/18, thầy trò Arsene Wenger đã giành chiến thắng vô cùng kịch tính trước đội khách Leicester City. Ramsey và Giroud là 2 cầu thủ ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng đem lại chiến thắng 4-3 cho Pháo thủ, nhưng trước đó, tân binh Alexandre Lacazette đã mở tỷ số từ ngay những phút đầu tiên của trận đấu.
 
Đó là pha lập công từ rất sớm, một cú đánh đầu gọn ghẽ vào góc gần của thủ thành Leicester, từ đường chuyền của tiền vệ Elneny. Bàn mở tỷ số cũng thể hiện khả năng dứt điểm nhạy cảm cũng như chọn vị trí tuyệt vời của Lacazette. Chưa hết, với bàn thắng này, bom tấn 57 triệu bảng của “Giáo sư” Wenger đã đi vào lịch sử Premier League khi trở thành tân binh Premier League ghi bàn nhanh nhất giải đấu (phút thứ 2). 

Bom tan cua Arsenal di vao lich su Premier League hinh anh
Lacazette ghi bàn trong lần đầu tiên chuyển tới Ngoại hạng Anh

Kỷ lục trước đó thuộc về Lewin Nyatanga và Samir Nasri, 2 tân binh có bàn thắng ra mắt ở phút thứ 4. Cùng với đó, Alexandre Lacazette cũng trở thành cầu thủ thứ 7 ghi bàn trong trận ra mắt Pháo thủ thành London. Những thông số này chứng tỏ khả năng hòa nhập với đội bóng mới của ngôi sao sinh năm 1991 là rất tốt. 3 điểm đầu tiên Premier League 2017/18 đã thuộc về thầy trò Wenger với chiến thắng kịch tính này.
 
Ngoài bàn thắng mở tỷ số, chân sút người Pháp cũng có một màn trình diễn tuyệt vời trong ngày hôm nay. Lacazette sở hữu tổng cộng 3 cú sút, 2 lần trúng đích, tạo 3 cơ hội cho đồng đội và tung ra 21 đường chuyển với độ chính xác 90,5%. HLV Wenger cũng hy vọng, anh sẽ là một Ibrahimovic của Arsenal, cầu thủ sở hữu số bàn thắng tại Ligue 1 tương đương với Premier League.

Tổng hợp: Arsenal 4-3 Leicester (Vòng 1 NHA 2017/18)
Trận đấu khai màn Premier League 2017/18 Arsenal vs Leicester đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến mức điên rồ đúng như mong đợi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X