Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Arsenal đã có mặt ở Anh

Thứ Ba 30/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lucas Perez đã đến sân bay Heathrow, trong vài giờ tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Arsenal.


Cách đây không lâu, tiền đạo đạo Lucas Perez đã có mặt ở sân bay Heathrow, nước Anh. Như vậy là tin đồn anh sắp ký hợp đồng với Arsenal dần trở thành sự thực. Cầu thủ này sẽ nhanh chóng gặp gỡ với BLĐ Pháo thủ và đặt bút ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Tiền đạo 27 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng săn bàn. Để thuyết phục Deportivo nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ đã phải chi ra 17,1 triệu bảng. Đại diện của nước Anh sẽ trả số tiền này trong hai đợt.
Tien dao Lucas Perez toi Arsenal hinh anh
Lucas Perez là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Mùa giải vừa qua, Perez ghi được 17 bàn thắng sau 36 lần ra sân tại La Liga, anh góp công lớn giúp Deportivo có thể trụ hạng thành công. Với khả năng của mình, ngôi sao 27 tuổi sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho hàng công của Arsenal. Perez sẽ cùng với Giroud cạnh tranh vị trí trung phong trên hàng công của Pháo thủ, rõ ràng sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi khiến chân sút người Pháp phải cố gắng hơn rất nhiều. Chính HLV Wenger là người hưởng lợi nhiều nhất từ điều này.
Chiêu mộ xong Mustafi, Arsenal lập tức đẩy đi trung vệ trẻ
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi, Arsenal đã lên kế hoạch cho mượn cầu thủ trẻ Calum Chambers. Dự kiến, bến đỗ...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger tiết lộ Arsenal không chỉ có Perez, họ còn đạt được thỏa thuận với Shkodran Mustafi: “Chúng tôi đã mua thành công bộ đôi Mustafi và Perez. Họ sẽ nhanh chóng ký hợp đồng và chúng tôi sẽ điền tên hai cầu thủ này vào danh sách thi đấu ở mùa giải tới. Chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được bộ đôi này. Đó là những sự bổ sung cuối cùng của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016”.
Tien dao Lucas Perez toi Arsenal hinh anh 2
Lucas Perez đã có mặt ở Anh, sắp ký hợp đồng với Arsenal
Trong khi đó phát biểu với Sky Sports Đức, Mustafi nói: "Arsenal là một đội bóng lớn của nước Anh và cả ở châu Âu nữa. Cập bến Emirates là bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn chơi ở Champions League, tôi muốn chơi bên cạnh những cầu thủ mà mình có thể học hỏi được nhiều điều từ họ. Arsenal sở hữu nhiều ngôi sao lớn, ở đó có những đồng hương của tôi. Tôi hy vọng sẽ học được nhiều thứ để trưởng thành hơn nữa”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X