Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” còn lại của M.U là ai?

Thứ Tư 06/07/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho tiết lộ M.U sẽ đưa về thêm một bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Dưới đây là một trong những mục tiêu mà vị chiến lược gia người Bồ nhắm tới.

► Cập nhật thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Paul Pogba (Juventus)

Paul Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất trong màu áo Juventus. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm có thể làm mọi việc từ: Thu hồi bóng, phân phối bóng, phát động tấn công và dứt điểm. Tờ Daily Mail tiết lộ HLV Mourinho
tự tin khẳng định sẽ sớm mua được Pogba với giá 80 triệu bảng, kèm mức lương khủng 250 nghìn bảng/tuần. Thậm chí, ông đồng ý các thêm tài năng trẻ Anthony Martial vào vụ chuyển nhượng này nếu cần thiết.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Paul Pogba
Mới đây, ngôi sao của Juventus cùng lúc để chế độ "follow" - "theo dõi" với tài khoản Instagram của 3 cầu thủ M.U là: Jesse Lingard, Memphis Depay và Adan Januzaj. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng gây bất ngờ khi bỏ "follow" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus. Đó là bằng chứng cho thấy Pogba đang trên đường quay trở lại Old Trafford.

Koke (Atletico Madrid)

Koke là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây những đóng góp của anh cho Atletico Madrid là rất đều đặn. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ rất ít khi dính chấn thương, chơi bóng thông minh, khả năng công thủ toàn diện. Mourinho rất thích mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhưng phải biết phòng ngự, Koke là một trong những cầu thủ như vậy. Khả năng sáng tạo của cầu thủ 24 tuổi đã được chứng minh khi luôn dẫn đầu danh sách kiến tạo của đội bóng, nhưng những thống kê về chỉ số tắc bóng, đánh chặn hay phá bóng của cầu thủ này cũng rất ấn tượng.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Koke
Koke sẽ nâng tầm tuyến giữa của M.U. Có cầu thủ người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẽ sắc sảo trong tấn công và vững vàng trong phòng ngự. Vấn đề ở chỗ Atletico Madrid chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 40 triệu bảng, một con số không hề nhỏ chút nào.

Kante (Leicester)
HLV Jose Mourinho hinh anh 3
Kante
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Leicester. Anh cùng Danny Drinkwater hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”. Những đóng góp của tuyển thủ người Pháp giúp đội bóng chủ sân King Power vô địch Premier League. Kante sở hữu lối chơi vô cùng máu lửa, đã ra sân là đá hết khả năng của mình. Anh là mẫu tiền vệ đánh chặn điển hình khi chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà. Lối chơi của ngôi sao sinh năm 1991 cũng vô cùng thông minh, trong những tình huống 1 đối 1 khả năng giành chiến thắng của anh lên tới 64%.

Có một cầu thủ như Kante trong đội hình, hàng thủ của M.U chắc chắn sẽ được giảm tải rất nhiều áp lực. Cái giá để thuyết phục Leicester bán ngôi sao 25 tuổi cũng chỉ vào khoảng 20 triệu bảng. Mourinho đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông đang làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford.

Blaise Matuidi (PSG)

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Blaise Matuidi là một trong những ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Mạnh mẽ nhưng đầy thông minh, cầu thủ người Pháp đang là một trong những tiền vệ trung tâm nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đội bóng nước Pháp đã sẵn lòng để Matuidi ra đi sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Grzegorz Krychowiak từ Sevilla. Cầu thủ 29 tuổi vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, nhưng anh lại không nằm trong kế hoạch của tân HLV Unai Emery. M.U chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại ngôi sao của mình.
HLV Jose Mourinho hinh anh 4
Blaise Matuidi
Lúc này, Blaise Matuidi đang thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Pháp ở VCK EURO 2016. Với khả năng chơi bóng mạnh mẽ của mình, ngôi sao 29 tuổi hứa hẹn sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Blaise Matuidi sẽ tăng “chất thép” nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Nemanja Matic (Chelsea)

Tiền vệ Nemanja Matic là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu Premier League. Ngôi sao người Serbia có thể hình lý tưởng, khả năng tranh chấp tốt, không chiến hoàn hảo và không ngại va chạm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea và cũng đánh tiếng muốn ra đi.
HLV Jose Mourinho hinh anh 5
Nemanja Matic
Chính Mourinho là người nâng tầm đẳng cấp của Matic, bởi vậy ông có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với cầu thủ này để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Việc Chelsea đang nhắm tới Radja Nainggolan là động thái cho thấy họ sẵn sàng bán Matic. M.U chỉ cần chi ra khoảng 18 đến 25 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhượng lại ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X