Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Chelsea tăm tia chiếm chỗ của Hazard

Thứ Năm 21/03/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic tuyên bố mong muốn thi đấu ở vị trí tấn công bên hành lang cánh trái ở Stamford Bridge như ngôi sao đàn anh người Bỉ.

Chelsea đã bất ngờ kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa rồi. Đó là thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro. Ngôi sao người Mỹ vẫn ở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và sau đó chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào hè.

Chelsea mua Pulisic để thay thế Hazard ở cánh trái hình ảnh
Chelsea mua Pulisic để thay thế Hazard ở cánh trái?

Chia sẻ mới nhất tương đối đáng chú ý của Pulisic: “Hành lang cánh trái theo hướng, tôi nghĩ đó là vị trí phù hợp cho mình thể hiện hết khả năng. Tất nhiên, tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ và trau dồi bản thân một cách toàn diện để có thể đáp ứng mọi vai trò và yêu cầu của HLV, thế nên nếu được sắp xếp sang một vị trí khác cũng hoàn toàn ổn cả.”

Ở Dortmund, Pulisic có thiên hướng bám biên phải nhưng khi khoác áo đội tuyển Mỹ, tiền vệ 20 tuổi lại được trọng dụng ở cánh đối diện. Khi gia nhập Chelsea, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với ngôi sao số một Eden Hazard cho vị trí ưa thích điều này, mục tiêu cực kỳ khó khăn để đạt được.

Cơ mà biết đâu đấy lại “bất chiến tự nhiên thành”, đơn giản bởi Hazard có thể cũng chẳng còn gắn bó với Stamford Bridge lúc đó để mà tranh chấp vị trí với Pulisic. Đội trưởng tuyển Bỉ đang rất có khả năng ra đi và cập bến Real Madrid dưới trướng thần tượng Zinedine Zidane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Góc Chelsea: Thương vụ Pulisic và bài học từ Dortmund
Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund nhưng qua thương vụ ngôi sao người Mỹ trị giá 64 triệu Euro này, đại gia nước Anh cũng nên có sự học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X