Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Chelsea bị nghi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 07/10/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low tiết lộ Timo Werner đã phải làm xét nghiệm Covid-19 sau khi có những triệu chứng giống như bị cúm.
Timo Werner được triệu tập lên đội tuyển Đức trong đợt tập trung lần này. Dự kiến, “cỗ xe tăng” sẽ chơi 3 trận đấu trong 10 ngày tới. Đoàn quân của Joachim Low sẽ có trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm nay trước khi đụng độ Ukraine và Thụy Sĩ ở Nations League.

Tuy vậy, Timo Werner đã bị ốm kể từ khi hội quân với các đồng đội với các triệu chứng giống như bị cúm. Hôm qua, HLV Joachim Low tiết lộ Werner đã phải xét nghiệm Covid-19. Hiện tại, toàn đội đang chờ đợi kết quả.

Timo Werner bị nghi nhiễm Covid-19 hình ảnh

"Bom tấn" Chelsea bị nghi nhiễm Covid-19


“Nhiều xét nghiệm đã được thực hiện nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả”, Low cho biết.

Đội tuyển Đức đã bị cầm hòa trong 2 trận mới nhất ở Nations League. Đầu tiên là trận hòa 1-1 cay đắng trước Tây Ban Nha. Die Mannschaft đã bị đối phương cầm hòa ở những phút cuối cùng. Trước Thụy Sĩ, họ cũng vươn lên dẫn trước nhưng bị đối thủ san bằng tỉ số và cầm hòa đầy tiếc nuối.

“Chúng tôi cần phải nói chuyện”, Low cho biết. “Chúng tôi đã đánh rơi lợi thế dẫn trước quá thường xuyên. Lối chơi của chúng tôi không còn giữ được chất lượng cần thiết. Tôi có thể cảm thấy rằng mọi người đã có nhịp độ tốt hơn ở đợt tập trung lần này. Hồi tháng 9, tình hình là rất khác biệt.

Những trận đấu sắp tới là cơ hội để xem chúng tôi có thể điền tên cầu thủ nào vào đội hình chính. Đây là cơ hội để xem ai thể hiện được mình, thể lực của các cầu thủ cũng như những chiến thuật đặc biệt của chúng tôi được áp dụng ra sao.

Tôi kỳ vọng các cầu thủ khát khao, ổn định và máu lạnh hơn. Chúng tôi cần thể hiện mình theo cách mà người hâm mộ có cảm giác rằng chúng tôi đã trở lại là chính mình một lần nữa”.

Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.
Chuyển nhượng NHA Hè 2020: Chelsea vượt trội, có CLB không chi xu nào
Kỳ chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, 20 CLB ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã chi 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình.
Tân binh Chelsea chính thức tìm được bến đỗ mới
Gia nhập Chelsea chẳng bao lâu, trung vệ Malang Sarr đã bị gửi đi cho mượn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X