Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Arsenal sắp mất vị trí vào tay cái tên không ngờ?

Thứ Hai 08/06/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe chưa chứng tỏ được khả năng của mình từ khi cập bến Arsenal, anh có thể mất vị trí đá chính vào tay một cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.

HLV Mikel Arteta sẵn sàng đẩy Pepe lên băng ghế dự bị


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe, người có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lille. "Pháo thủ" đã biến cầu thủ sinh năm 1995 trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB, và tất nhiên Pepe được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
 
Tiền đạo Nicolas Pepe phải nhường vị trí cho sao trẻ hình ảnh

Pepe chưa chứng tỏ được khả năng ở Arsenal


Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi hòa nhập rất chậm. Tính đến thời điểm hiện tại anh mới có 6 bàn sau 32 lần ra sân. Trong những trận đấu quan trọng của Arsenal, cựu sao Lille gần như không để lại những dấu ấn. Pepe chưa cho thấy giá trị của một bản hợp đồng "bom tấn".

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Pepe vẫn được ra sân đều đặn. Tuy nhiên, những màn trình diễn nổi bật của sao trẻ Reiss Nelson trong thời gian gần đây có thể khiến Pepe phải ngồi dự bị. Trong một phát biểu mới đây, Arteta đã ví cầu thủ 20 tuổi như một "tài năng đặc biệt".

Trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Charlton tại sân Emirates vào thứ 7 tuần trước, Reiss Nelson được ra sân ngay từ đầu và chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1999 này đang chinh phục Arteta bằng những màn trình diễn bùng nổ trong những buổi tập.
 
Reiss Nelson co the day Pepe len bang ghe du bi

Reiss Nelson có thể đẩy Pepe lên băng ghế dự bị


Nelson đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Hoffenheim, với sự trưởng thành vượt bậc, anh được gọi trở lại Arsenal. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi ra sân 16 lần và ghi 2 bàn thắng. Đích thân Reiss Nelson tuyên bố sẽ cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal:

"Tôi sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2020, tôi muốn ở lại cạnh tranh vị trí. HLV và NHM tin tưởng tôi, chắc chắn tôi muốn đền đáp niềm tin từ họ".

Tân binh Arsenal thắng giải cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp
Trung vệ William Saliba của Arsenal đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM, anh vừa thắng giải cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Pháp.
Mất Chilwell vào tay Chelsea, Leicester sẽ bù đắp bằng sao Arsenal
Leicester đã xác định sẽ chiêu mộ Kieran Tierney trong trường hợp để mất Ben Chilwell vào tay Chelsea hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU
Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU, Arsenal quyết chiêu mộ Kokcu, Chelsea có đối thủ lớn ở vụ Chilwell,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Bruno Fernandes và Paul Pogba không phải cặp đôi hoàn hảo
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas thì bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba chưa thể tỏa sáng ngay lập tức trong những trận đấu tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X