Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Antony đổi xe sau vụ tại nạn

Thứ Năm 12/01/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiếc BMW X6 bị tai nạn và hỏng hóc khá nhiều, bản hợp đồng bom tấn của MU – Antony vừa được nhìn thấy xuất hiện trong một chiếc Lamborghini đắt hơn gần 3 lần xe cũ.

Antony đã phá hỏng xế hộp BMW X6 trị giá gần 100.000 bảng sau khi thi đấu trong chiến thắng 1-0 trước Wolves, ngày cuối cùng của năm 2022. Thời tiết rất tối, tầm nhìn bị hạn chế và đường còn ẩm ướt đã khiến bản hợp đồng 85 triệu bảng của MU gặp tai nạn.

Vụ việc xảy ra trên đường M56 gần nhà anh ở Hale, Greater Manchester. Cảnh sát lập tức được gọi đến hiện trường và kiểm tra tình trạng sức khỏe của cầu thủ người Brazil. Antony không bị thương nhưng có vẻ hoảng loạn. 

Antony sau đó đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Bournemouth, qua đó vượt qua cú sốc tâm lý. Tân binh đến từ Ajax đã trở lại trong trận thắng 3-1 trước Everton tại FA Cup và ngay lập tức tỏa sáng với bàn mở tỷ số.

Antony doi xe sau vu tai nan

Antony đổi xe sau vụ tai nạn

Mới nhất, cánh phóng viên phát hiện, Antony đã chuyển sang cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador trị giá 337.000 bảng Anh khi đến sân tập Carrington. Đây là chiếc siêu xe mà tiền đạo 22 tuổi đã mua vào tháng 11 năm ngoái. Trong các bức ảnh được The Sun chụp, Antony vẫn tỏ ra tương đối căng thẳng khi ngồi sau vô lăng.

Bên cạnh Antony, các cầu thủ khác của MU cũng lần lượt được nhìn thấy tới sân tập, bao gồm cả thủ thành tân binh Jack Butland. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Ten Hag vừa đánh bại Charlton Athletic tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ gặp Nottingham Forest ở bán kết.

MU đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này, với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận Quỷ đỏ đang hy vọng có thể trả món nợ thua 3-6 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X