Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Aaron Wan-Bissaka: Đáng kể kỳ vọng

Thứ Hai 22/07/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka tới MU với giá 50 triệu bảng, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng của mình. Với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện qua 3 trận giao hữu đầu tiên của MU, cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy anh xứng đáng để NHM đội chủ sân Old Trafford đặt những kỳ vọng.

Wan-Bissaka đang hòa nhập rất tốt


Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang là tân binh đắt giá nhất của MU ở phiên chợ Hè 2019. Quỷ đỏ phải bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1997 từ Crystal Palace. Ngôi sao 22 tuổi là sự thay thế cho đội trưởng Antonio Valencia, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Wan-Bissaka tới MU Bản hợp đồng đáng để kỳ vọng hình ảnh

Wan-Bissaka cập bến MU với giá 50 triệu bảng


Wan-Bissaka sau khi chính thức ra mắt MU đã cùng Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu ở Hè 2019. Tân binh người Anh cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Ở trận đấu gần nhất với Inter Milan trong khuôn khổ ICC 2019 phiên bản Singapore, MU đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Mason Greenwood là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, song danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận lại không thuộc về ngôi sao trẻ người Anh mà lại là người đàn anh Aaron Wan-Bisska.

Trong 62 phút có mặt trên sân cầu thủ người Anh liên tục khiến NHM MU trên các khán đài phải đứng dậy vỗ tay với những pha vào bóng chuẩn xác. Wan-Bissaka thực hiện 3 pha xoạc bóng và tất cả đều chính xác. Cựu sao Crystal Palace còn làm nức lòng CĐV với tình huống bứt tốc từ giữa sân về để xoạc bóng trong chân Dalbert bên phía Inter Milan.

Những pha vào bóng chuẩn xác cùng sự tự tin là những gì Wan-Bissaka gây ấn tượng với NHM đội chủ sân Old Trafford. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 22 tuổi khiến NHM phải trầm trồ, trước đó trong 2 trận giao hữu với Perth Glory và Leeds cầu thủ sinh năm 1997 cũng gây ấn tượng rất lớn trong thời gian có mặt trên sân. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh là một trong những lý do giúp MU trắng lưới trong 3 trận giao hữu vừa qua.

Dù mới chân ướt chân ráo tới MU nhưng tân binh Wan-Bissaka đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và khiến tất cả phải trầm trồ về màn trình diễn ấn tượng của mình. Những thống kê chỉ ra rằng trong 3 trận giao hữu vừa qua của Man đỏ, Wan-Bissaka thực hiện tổng cộng 10 lần xoạc bóng và tất cả đều chính xác.
 
Wan-Bissaka

Wan-Bissaka đang hòa nhập rất tốt cùng MU


Tân binh trị giá 50 triệu bảng của MU cũng gây ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Anh đã tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, ở trận thắng Leeds 4-0 chính Wan-Bissaka là người thực hiện pha kiến tạo để Greenwood mở tỷ số ngay từ phút thứ 7.

Wan-Bissaka tới MU với giá 50 triệu bảng, ngôi sao người Anh đang cho thấy khả năng của mình. Với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện qua 3 trận giao hữu đầu tiên của MU, cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy anh xứng đáng để NHM đội chủ sân Old Trafford đặt những kỳ vọng.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ sinh năm 1997 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Gary Neville nói về cầu thủ người Anh: “Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể phát triển hơn nữa. Wan-Bissaka đang hòa nhập rất nhanh, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành hậu vệ phải số 1 của MU. Tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình”.
 
Wan-Bissaka cua MU vs Leeds

Wan-Bissaka là bản hợp đồng đáng để kỳ vọng


Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes tiếp lời: “Cậu ấy còn trẻ và vẫn cần phải hoàn thiện hơn rất nhiều, cậu ấy là mẫu cầu thủ có tinh thần cầu tiến, tôi hy vọng cậu ấy sẽ cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra. Tôi cũng tin rằng Solskjaer sẽ giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

HLV Solskjaer cũng dành cho bản hợp đồng 50 triệu bảng những lời khen: “Chúng tôi đang xây dựng một đội hình mới và Wan-Bissaka đang hòa nhập tốt. Cậu ấy chịu khó lui về phòng ngự và cũng làm rất tốt khi dâng lên, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Wan-Bissaka vẫn còn nhiều điều cần phải học, cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và đang có cơ hội tốt để có một sự nghiệp dài và rất sáng sủa phía trước".

Video MU 1-0 Inter Milan


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X