Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Chelsea, bom tấn 71 triệu bảng đã mơ làm huyền thoại

Thứ Năm 09/08/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chuyển sang Chelsea với giá kỷ lục, thủ thành Kepa muốn giành chức vô địch cùng CLB ngay lập tức.


Kepa mơ lớn ở giải Ngoại hạng

Cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức khởi tranh và Chelsea đã có được 2 bản hợp đồng chất lượng vào phút chót. Đó là tiền vệ Mateo Kovacic dưới dạng cho mượn từ Real, và đặc biệt là thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Bilbao với giá 71 triệu bảng.
Chia sẻ trong ngày khoác lên mình chiếc áo xanh, thủ môn đắt giá nhất thế giới đặt mục tiêu lớn: “Tất cả các đội bóng đều cần chiến đấu cho danh hiệu, và toàn bộ các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng. Bởi vậy, tôi có mặt tại đây để cạnh tranh cho những danh hiệu cùng đội bóng của mình.”
“Đó là những gì tôi khát khao đạt được. Tôi chỉ muốn được nhớ đến ở CLB này, nếu trong tương lai tôi ra đi. Tôi muốn được nhắc đến như một thủ môn giúp CLB giành rất nhiều danh hiệu, tôi muốn đi vào lịch sử của Chelsea” – Kepa đặt mục tiêu rất lớn.

Kepa muốn giành chức vô địch cùng Chelsea hình ảnh

Kepa muốn giành chức vô địch cùng Chelsea


Với khả năng chuyền bóng và chơi chân tốt, Kepa hoàn hảo với phong cách mới của Chelsea dưới thời Maurizio Sarri. Anh chia sẻ về ông thầy của mình: “Tôi rất mong chờ cơ hội được làm việc với ông ấy. Tôi đã nghe những điều tuyệt vời về Sarri và không thể chờ để có lần đầu tiên bắt chính. Tôi nghĩ phong cách của ông ấy không mấy khác biệt với ĐT Tây Ban Nha, và tôi có thể phù hợp với lối chơi của Sarri.”
“Tôi biết nhiều cầu thủ Tây Ban Nha, tôi đã nói chuyện với Azpilicueta, Morata và Pedro trước khi đến đây. Tôi đã có những lời khuyên tốt về đội bóng này, và chắc chắn sẽ được các đồng đội hỗ trợ rất nhiều tại đây.”
Dù Kepa muốn giành chức vô địch cùng Chelsea, nhưng mục tiêu của The Blues cho mùa bóng mới có lẽ chỉ là lọt vào Top 4 và cố gắng giành chức vô địch Europa League.

Giải mã Kepa Arrizabalaga – Tân binh 71 triệu bảng của Chelsea
Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, Chelsea đã quyết định kích nổ bom tấn với mức giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Vậy Kepa Arrizabalaga là ai?
Chelsea lập kỷ lục với Kepa: “Chim sẻ” có hót vang tại London?
Chelsea chiêu mộ Kepa Arrizabalaga thành công từ Athletic Bilbao. Chỉ 2 mùa giải cho đội 1 với 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, thủ môn 24 tuổi đã khiến The...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X