Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 71 triệu bảng chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea

Thứ Sáu 05/10/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy hạnh phúc sau khởi đầu vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London.

Kepa hạnh phúc ở Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea đã không thể giữ chân thành công thủ môn Courtois. Ngôi sao người Bỉ đã quyết định cập bến Real Madrid, Chelsea thu về 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng cùng với đó là tiền vệ Kovacic theo dạng cho mượn 1 năm không kèm điều khoản mua đứt.
Kepa Arrizabalaga nói về Chelsea sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Kepa tới Chelsea với giá 71 triệu bảng


Sau khi để Courtois tới Real, Chelsea mua Kepa Arrizabalaga để thay thế. The Blues đã phải bỏ ra 71 triệu bảng để có ngôi sao 24 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha đã vượt qua Alisson của Liverpool để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Nhiều người cho rằng Kepa có thể không thành công ở Chelsea bởi sức ép từ số tiền quá lớn mà Chelsea bỏ ra, không ít người cũng cho rằng The Blues đã chi một số tiền quá lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Kepa Arrizabalaga đã vượt qua những sức ép để chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1994 chơi cực tốt từ đầu mùa giải. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng thành London có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.

Kepa Arrizabalaga nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy hạnh phúc sau khởi đầu vô cùng ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London.

"Có sự khác biệt giữa bóng đá ở Anh và Tây Ban Nha. Ở Anh bạn không được phép nghỉ ngơi, bạn phải tập trung liên tục bởi những đội bóng ở đây có chuyên môn và chơi phản công cực tốt, chỉ cần mất tập trung bạn sẽ phải trả giá”.
Kepa vs Huddersfield

Kepa hạnh phúc trong màu áo Chelsea


“Tôi mới đến Chelsea và vẫn cần thêm thời gian để thích nghi, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian qua. Tôi cảm ơn NHM và các đồng đội đã giúp đỡ mình, các cầu thủ Chelsea đã giúp tôi hòa nhập nhanh hơn rất nhiều”.

“Tất nhiên tôi cũng phải cảm ơn HLV Sarri, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong công việc. Ông ấy biết cách để phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đền đáp sự kỳ vọng từ ông ấy và NHM”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X