Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ 58 triệu bảng tự tin sẽ giúp Chelsea sống tốt dù mất Hazard

Thứ Năm 18/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic tự tin mình có đủ những tố chất để tỏa sáng tại Chelsea và giúp họ quên đi Eden Hazard.

Christian Pulisic đang háo hức bước vào thử thách tại Chelsea và cảm thấy đủ khả năng tỏa sáng tại đây.

Từ tháng 1, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pulisic từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng. Họ cho tuyển thủ Mỹ chơi cho Dortmund dưới dạng cho mượn hết mùa 2018/19. Hè này, Pulisic chính thức gia nhập Chelsea và đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Christian Pulisic tự tin sẽ giúp Chelsea sống tốt dù mất Hazard hình ảnh
Christian Pulisic tự tin sẽ tỏa sáng tại Chelsea

Trong bối cảnh Chelsea bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ, vai trò Pulisic càng được đề cao hơn. Sau một thời gian níu giữ, The Blues đã phải nhả Eden Hazard cho Real Madrid với giá 100 triệu euro cách đây không lâu.

Dù vậy, Pulisic tự tin sẽ giúp Chelsea quên đi nỗi nhớ ngôi sao người Bỉ khi cảm thấy bản thân có đủ tố chất để thích nghi với bóng đá Anh. “Tôi chỉ muốn thi đấu ngay lập tức”, sao trẻ 20 tuổi nói với tạp chí Gaffer. “Đây sẽ là một thay đổi lớn nhưng tôi có những người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ.”

“Tôi cực kỳ phấn khích cho một thử thách mới và một chương mới trong cuộc đời. Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng tôi cũng biết sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ rằng mình rất giàu tốc độ và sự sáng tạo, mang lại sự nhanh nhẹn và những phương án tấn công biến hóa, có thể thực sự giúp ích cho đội.”

“Tôi nghĩ rằng mình có một số tố chất có thể làm tốt tại Premier League. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt đầu.”

Hè này, Chelsea có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Frank Lampard lên thay Maurizio Sarri đã sang Juventus. Pulisic đang mong chờ được hợp tác cùng huyền thoại The Blues, một cầu thủ mà anh ngưỡng mộ đã lâu.

“Khi tôi nghĩ về Chelsea, có rất nhiều cầu thủ xuất hiện trong tâm trí”, sao trẻ người Mỹ nói thêm. “Tôi đã trưởng thành khi xem Frank Lampard và tất cả các trụ cột Chelsea thi đấu ở Premier League và Champions League. Đối với tôi, Chelsea luôn là một trong những đội bóng lớn nhất và bây giờ khi được chơi ở đây, cảm giác thật tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X