Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 58 triệu bảng của Chelsea bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 15/02/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sebastian Kehl chỉ trích Pulisic sau trận thua Tottenham, người cũ của Dortmund khẳng định màn trình diễn của cầu thủ người Mỹ chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Christian Pulisic chơi thất vọng trước Tottenham


Tại vòng 1/8 Champions League, Dortmund sẽ đụng độ Tottenham. Đội bóng vùng Ruhr vừa có chuyến làm khách trên sân của đối thủ ở trận đấu lượt đi. Được đánh giá ngang bằng với đối thủ, song đại diện của nước Đức lại có một trận đấu tệ hại. Dortmund chơi thất vọng và phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.
Sebastian Kehl chỉ trích Pulisic sau trận thua Tottenham hình ảnh

Christian Pulisic chơi thất vọng trước Tottenham


Với trận thua cách biệt trên sân của Spurs, cơ hội ngược dòng của Dortmund đang rất khó khăn. Hàng công Dortmund đã chơi tệ hại trên sân Wembley. Những Gotze, Sancho hay Pulisic đều không thể hiện được khả năng của mình.

Với cá nhân Christian Pulisic, anh có 1 lần đối mặt với thủ môn của Tottenham nhưng không ghi được bàn thắng. Sau đó cầu thủ 20 tuổi chơi mờ nhạt, anh không có thêm một cơ hội nào nữa, Pulisic cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.


Pulisic bị chỉ trích dữ dội


Sebastian Kehl chỉ trích Pulisic sau trận thua Tottenham, người cũ của Dortmund khẳng định màn trình diễn của cầu thủ người Mỹ chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Pulisic bi chi trich sau man trinh dien that vong truoc Tottenham

Pulisic bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trước Tottenham


“Cậu ấy được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình. Cậu ấy nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội nhưng không thể ghi bàn trước Tottenham. Pulisic đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng, cậu ấy đã không phát huy tối đa khả năng của mình trước Tottenham”.

“Rõ ràng trận đấu với Tottenham là cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình với NHM Chelsea và cả Ngoại hạng Anh, nhưng Pulisic lại không làm được điều đó. Chắc chắn tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Cách đây không lâu, Pulisic đạt được thỏa thuận tới Chelsea. Cầu thủ người Mỹ sẽ chính thức cập bến The Blues vào Hè 2019, đội bóng nước Anh phải bỏ tới 57.5 triệu bảng để có được điều mình cần. Sam Allardyce chỉ trích thương vụ Christian Pulisic của Chelsea. Theo cựu HLV trưởng của ĐT Anh, cách mà The Blues ký hợp đồng rồi cho Dortmund mượn trong phần còn lại của mùa giải làm ông choáng váng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X