Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 50 triệu bảng của MU được các huyền thoại hết lời khen ngợi

Thứ Năm 18/07/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Wan-Bissaka của MU đã chơi khá tốt trong 2 trận giao hữu vừa qua của MU, anh nhận được sự khen ngợi đến từ bộ đôi huyền thoại của MU.

Gary Neville khen ngợi Wan-Bissaka


Tính tới thời điểm hiện tại MU đã chi 65 triệu bảng để đưa về bộ đôi tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Cả hai cầu thủ này đều có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Trong cả hai trận đấu với Perth Glory và Leeds ở loạt trận giao hữu Hè 2019, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều được trao cơ hội.
 
Tân binh Wan-Bissaka được huyền thoại MU hết lời khen ngợi hình ảnh

Wan-Bissaka được Gary Neville khen ngợi


Với 50 triệu bảng mà MU bỏ ra, Wan-Bissaka nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Cầu thủ người Anh đang hòa nhập rất tốt cùng Man đỏ, trong trận đấu gần nhất với Leeds cựu sao Crystal Palace đá trọn vẹn hiệp 1, anh chính là người kiến tạo để Greenwood mở tỷ số ngay ở phút thứ 7.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs Leeds, cầu thủ sinh năm 1997 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tân binh Wan-Bissaka đã được huyền thoại Gary Neville dành cho những lời có cánh.

“Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể phát triển hơn nữa. Wan-Bissaka đang hòa nhập rất nhanh, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành hậu vệ phải số 1 của MU. Tất nhiên, với số tiền 50 triệu bảng mà MU bỏ ra, Wan-Bissaka phải chịu những áp lực, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua để chứng tỏ khả năng của mình”.

“Vẫn còn quá sớm để khẳng định cậu ấy sẽ thành công ở Old Trafford, song tôi có niềm tin vào việc Wan-Bissaka là bản hợp đồng thành công của MU. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực qua đó tiếp tục trưởng thành”.


Paul Scholes cũng lên tiếng động viên Wan-Bissaka


Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes cũng lên tiếng về tân binh Wan-Bissaka, theo cựu tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford thì MU đã sáng suốt khi đưa về ngôi sao 22 tuổi.
 
Tân binh Wan-Bissaka được huyền thoại MU hết lời khen ngợi hình ảnh

Wan-Bissaka đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn


“Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Wan-Bissaka ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Trong màu áo Palace, khả năng tấn công của cậu ấy chưa được phát huy tối đa, nhưng tôi tin Wan-Bissaka sẽ chơi tấn công tốt hơn khi cập bến MU”.

“Cậu ấy còn trẻ và vẫn cần phải hoàn thiện hơn rất nhiều, cậu ấy là mẫu cầu thủ có tinh thần cầu tiến, tôi hy vọng cậu ấy sẽ cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra. Tôi cũng tin rằng Solskjaer sẽ giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

HLV Solskjaer có 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông vẫn còn hơn 100 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng mới. Nhà cầm quân 46 tuổi này muốn đưa về trung vệ Harry Maguire, tiền vệ Sean Longstaff và cầu thủ tấn công đa năng Bruno Fernandes.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X