Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” 100 triệu liên tiếp ngồi dự bị, Pep tiết lộ lý do

Thứ Bảy 30/04/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ lý do tiền vệ Jack Grealish thường xuyên ngồi dự bị.

Pep Guardiola nói về Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish gia nhập Etihad với giá kỷ lục 100 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, nhưng thi đấu không xuất sắc như kỳ vọng. Tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, cựu cầu thủ Aston Villa chỉ đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo.
 
Pep Guardiola nói về Jack Grealish

Pep Guardiola nói về Jack Grealish


Tiền vệ sinh năm 1995 không được Pep Guardiola trọng dụng trong những trận đấu gần đây của Man City, đặc biệt là những trận đấu quan trọng ở sân chơi Champions League. Phát biểu trước trận đấu với Leeds United ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Pep đã chia sẻ lý do Grealish thường xuyên ngồi dự bị. Ông nói:

Grealish đã cho thấy khả năng của mình, nhưng cậu ấy đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Ở vị trí của cậu ấy, Mahrez đang chơi thực sự tốt. Ngoài ra, Phil Foden rất quyết tâm và thường tạo ra tầm ảnh hưởng lên trận đấu."

“Không có vấn đề gì với Grealish, cậu ấy vẫn đang duy trì nỗ lực rất lớn. Chúng tôi còn những trận đấu ở phía trước, và tất nhiên cậu ấy sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Cựu HLV Barca cũng có những chia sẻ về Raheem Sterling, ông nói thêm: “Mọi người đều biết Sterling quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Dù vậy, trong một trận đấu cụ thể, tôi quyết định chọn cầu thủ này, loại cầu thủ kia không phải vì cầu thủ kia chơi tệ. Foden hay Mahrez đang có phong độ tốt hơn, họ xứng đáng được ưu tiên ra sân”.
Xem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius JuniorXem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius Junior
Vinicius Junior đã biến Fernandinho thành gã hề trước khi loại nốt thủ môn Ederson để mang về bàn thắng cho Real Madrid trước Man City.
Carlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man CityCarlo Ancelotti nói về Antonio Rudiger sau trận thua Man City
Sau thất bại trước Man City tại Etihad, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về trung vệ Antonio Rudiger, người được xem là tân binh đầu tiên của Real...
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Alan Shearer ngả mũ trước Karim BenzemaAlan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.
Man City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad MahrezMan City có thể mất cả hai danh hiệu mùa này vì Riyad Mahrez
Những tình huống bỏ lỡ của Mahrez trong trận gặp Real tại Champions League hay trước Liverpool ở Premier League có thể khiến Man City trả giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X