Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn 100 triệu của Liverpool bị chỉ trích là ngu ngốc

Thứ Ba 16/08/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher đều lên tiếng chỉ trích tiền đạo Darwin Nunez, người nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Crystal Palace.

Ra mắt sân Anfield, bản hợp đồng 100 triệu euro - Darwin Nunez đã thi đấu năng nổ. Tuy nhiên, anh không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Cầu thủ người Uruguay có một tình huống dứt điểm đi trúng cột dọc.

Tới phút 57, Darwin Nunez bị đuổi khỏi sân sau tình huống húc đầu vào cằm trung vệ Joachim Andersen của Palace. Cầu thủ sinh năm 1999 đã không giữ được bình tĩnh khi bị đối phương khiêu khích, chứng kiến học trò quá non nớt HLV Klopp đã tỏ ra rất tức giận. 

Nunez nhan the do truoc Crysytal Palace

Nunez nhận thẻ đỏ trước Crysytal Palace

Xem thêm:

Nunez rời sân trong bối cảnh Liverpool bị dẫn 1-0, sau đó pha lập công của Luis Diaz giúp đội chủ nhà có được trận hòa 1-1. Đó là một kết quả ấn tượng cho đội bóng của Patrick Vieira, đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của thầy trò Jurgen Klopp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ trích Nunez sau tấm thẻ đỏ phải nhận. Ông nói: “Cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh ở một trận đấu đòi hỏi bản lĩnh. Hành động của Nunez thực sự ngu ngốc, tôi chắc chắn rằng Klopp sẽ không bỏ qua cho cậu ấy. Với một cầu thủ trẻ như Nunez, cậu ấy cần rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Cựu hậu vệ Jamie Carragher của Liverpool thì cho rằng: “Trận hòa chẳng khác nào một trận thua cả. Nunez đã có một trận đấu thất vọng, cậu ấy thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Nếu anh ấy có mặt đến phút cuối cùng, tôi chắc chắn Liverpool đã có thể giành chiến thắng”.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X