Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Tottenham: Lần đầu tiên cho Tottenham

Thứ Bảy 03/10/2009 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ mùa 1996/97, Tottenham chưa từng thắng trên sân Reebok trong khuôn khổ Premiership. Đó là một chuyện khó tin nhưng lại hoàn toàn có thật.

Những gì mà đội bóng thành London này có được trước Bolton chỉ là những thất bại và cùng lắm là 4 kết quả hoà. Lần này, họ sẽ tới Reebok với quyết tâm thay đổi lịch sử.

Bolton khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải này khi đứng tận vị trí thứ 13 trên BXH sau 6 vòng đấu, với chỉ vẹn vẹn 7 điểm. Đó là một thành tích không mấy ấn tượng nếu biết rằng họ luôn gây sốc ở những mùa giải gần đây. Hai trận thắng, 1 trận hoà và điều đáng nói hơn là 2/3 trận thua của Bolton lại trên sân Reebok. Đó cũng chính là lý do khiến Tottenham tự tin hơn trong chuyến làm khách này.

Tottenham sẽ lần đầu hạ gục Bolton tại Reebok sau hơn 10 năm

Mùa giải năm nay, Spurs khởi đầu cực tốt. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man United và Chelsea, họ đã trở lại là chính mình với những trận thắng tưng bừng trước Preston và Burnley. Yếu tố sân nhà và sân khách gần như không còn khiến đội bóng của HLV Harry Redknapp bận tâm quá nhiều. Họ đã sẵn sàng chứng minh mình là một đội bóng mạnh bằng cách đè bẹp các đội chủ nhà. Hull City, West Ham là 2 nạn nhân đầu tiên và giờ sẽ tới lượt Bolton.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BOL gửi 6589

Tottenham tới Reebok với đội hình không có chân sút số một Defoe (chấn thương), nhưng tổn thất này khó ngăn cản họ có được một trận thắng khi vẫn còn những tiền đạo hàng đầu như Keane, Crouch hay Pavlyuchenko. Cùng hàng tiền vệ khá mạnh với đầy đủ những ngôi sao như Lennon, Jenas, Palacios và tân binh Kranjcar, sẽ chẳng khó để Spurs tạo sức ép lên đội chủ nhà. Điều đáng lo nhất của Tottenham nằm ở hàng thủ bị chắp vá. Huddlestone sẽ được kéo xuống chơi thay vị trí của King để đá cặp với trung vệ Bassong vừa bình phục chấn thương. Trong khi đó, vị trí hậu vệ phải của Corluka vẫn chưa thật sự gây ấn tượng, đặc biệt là trong tấn công. Nhưng may cho họ là Bolton cũng sẽ không thể có được hàng tiền đạo tốt nhất với chấn thương của Elmander. Đội trưởng K.Davies sẽ tiếp tục đóng vai trò chính trên hàng công với sự hỗ trợ của tân binh Klasnic.

Hơn hẳn về phong độ, sức mạnh và sự hưng phấn, Tottenham đang đứng trước cơ hội lớn để có thể phá dớp sân Reebok.

Đội hình dự kiến
Bolton: Jaaskelainen; Ricketts, Cahill, Knight, Samuel, Cohen, Taylor, Muamba, McCann, Klasnic, K.Davies.
Tottenham: Cudicini; Corluka, Bassong, Huddlestone, Assou-Ekotto, Lennon, Jenas, Palacios, Kranjcar, Keane, Crouch.

Dự đoán: Tottenham thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X