Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - M.U: Đại phá sân Rebook

Thứ Bảy 10/09/2011 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những trận đấu đại thắng trước Tottenham và Arsenal, M.U sẽ phải rời sân nhà Old Trafford để hành quân tới Rebook với thách thức từ phía chủ nhà Bolton.

Tính đến thời điểm này, M.U vẫn đang là một đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở Premier League năm nay. Với 3 trận toàn thắng, ghi tới 13 bàn thắng, "Quỷ đỏ" cho thấy họ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Sánh ngang với họ có lẽ chỉ là Man City, đội cũng đã thắng 3 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của thành Manchester và có lẽ để phân định ai là đội bóng mạnh nhất thì cần phải chờ đến trận derby giữa hai đội.

Rooney được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi lập một hattrick vào lưới Arsenal

Trước mắt, M.U sẽ có một tháng bão táp với 20 ngày còn lại của tháng 9 vùi trong một lịch thi đấu dày đặc. Tại Premier League họ sẽ gặp Bolton (10/8, sân khách), Chelsea (18/9, sân nhà), Stoke City (24/9, sân khách). Tại Champions League, M.U sẽ gặp Benfica (14/9, sân khách), FC Basel (27/9, sân nhà). Ngoài ra còn trận đấu với Leed United (20/9, sân khách) trong khuôn khổ League Cup.Có thể coi đây là một trong những giai đoạn quyết định cho mùa giải và buộc Sir Alex Ferguson phải có những tính toán kịp thời để tránh rơi vào cơn khủng hoảng lực lượng.

Theo tờ Daily Mail (Anh), Sir Alex nhiều khả năng sẽ loại David de Gea và Tom Cleverley trong trận đấu với Bolton. Lý do ông để hai cầu thủ này ngồi ngoài không phải vì chuyên môn mà bởi Sir Alex muốn đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, M.U cần phải xoay vòng lực lượng. Với đội hình có tính chiều sâu cao, M.U hoàn toàn có thể tự tin với kế hoạch này.

So với những mùa bóng trước, M.U là đang có được một sự khởi đầu thuận lợi. Họ toàn thắng 3 trận nhờ sự tỏa sáng của dàn cầu thủ trẻ. Hiện tại, với nhiều những tuyển thủ trẻ trong đội hình, độ tuổi trung bình của M.U là 23, một con số có thể coi là cách mạng ở Old Trafford. Phải rất lâu rồi, Sir Alex mới lại có trong tay một đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu như thế. Đó cũng là lý do vì sao đội bóng của Sir Alex luôn được đánh giá rất cao.

Mùa bóng trước, Bolton đã từng suýt khiến M.U phải ôm hận với trận hòa 2-2 ở Rebook. Đó cũng chính là trận đấu thứ hai trên sân khách của Quỷ đỏ, mở ra một mùa bóng đầy khó khăn trong những chuyến đi xa nhà. Thực tế, sau một mùa giải, M.U vẫn gặp khó khăn trong những trận đấu trên sân khách. Trận thắng 2-1 trước West Brom trong ngày khai mạc là một ví dụ. Do vậy, nhiệm vụ của Sir Alex và các học trò lầ cần phải khắc phục điều này.

Trước trận đấu, trung vệ Gary Cahill tuyên bố sẽ làm tắt điện Young và Rooney, tiền đạo Kevin Davies muốn "dạy bảo" cho người đàn em Phil Jones. Bolton đã sẵn sàng để cản bước của M.U và đây sẽ là thách thức lớn cho thày trò HLV Alex Ferguson trong mục tiêu đại phá sân Rebook.

Đội hình dự kiến:
Bolton:
Jaaskelainen - Steinsson, Cahill, Knight, Robinson - Muamba, Eagles, Reo Coker, Petrov - Davies, Klasnic
Man Utd: De Gea - Smalling, Jones, Evans, Evra - Anderson, Cleverley - Nani, Rooney, Young - Chicharito.

Dự đoán: 0-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X