Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Man City: Thước đo cho sức mạnh

Chủ Nhật 21/08/2011 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bolton luôn là một đối thủ khó chịu, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Do đó, chuyến hành quân tới Reebok được coi là một thử thách thực sự cho sức mạnh của Man City.

 Man City sẽ tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình


Ở vòng đấu đầu tiên, Man City và Bolton cùng thể hiện được đẳng cấp của mình. Trên sân khách, Bolton dễ dàng hủy diệt tân binh QRP 4-0. Man City cũng ra dáng của một kẻ bề trên khi "dạy bảo" lính mới Swansea với tỷ số tương tự. Nhờ những kết quả này, hai đội bóng thay nhau dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Nếu chiến thắng trước Swansea mang đậm dấu ấn của sức mạnh thì có thể khẳng định cỗ máy của Man City đang trở nên thực sự rất hoàn hảo. Hàng thủ của họ quá chặt chẽ và có nhiều sự lựa chọn. Hàng công thì thậm chí còn đang rơi vào cảnh "khủng hoảng" thừa khi tất cả các chân sút đều cho thấy được đẳng cấp của mình.

Chơi ấn tượng nhất chính là tân binh Aguero, người lập cú đúp cùng một đường chuyền thành bàn chỉ trong vòng chưa đầy một đấu được tung vào sân. Aguero cho thấy được tất cả những phẩm chất toàn diện nhất của một cây săn bàn thượng thừa. Màn ra mắt không thể ấn tượng hơn ấy mang lại những niềm tin và hi vọng cho đội bóng của Mancini.

Việc Aguero tỏa sáng sẽ là động lực lớn để hàng công của Man City buộc phải chứng tỏ mình. Hiện tại, chưa có một chân sút nào chắc chắn có suất đá chính trên hàng công của The Citizens và điều đó buộc các tiền đạo phải nỗ lực hơn nữa nếu như muốn tìm niềm tin từ ông thầy người Italia.

Man City đang cho thấy họ là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, Swansea lại quá yếu để có thể được coi là một phép thử đúng nghĩa cho tham vọng của thày trò Mancini. Ngay như Bolton cũng chưa được đánh giá là một đối thủ xứng tầm song nếu chứng kiến cái cách đội bóng sân Reebok đè bẹp QRP, cũng có thể nhận ra được một phần nào sức mạnh của Bolton.

Với sự bổ sung của Chris Eagles từ Burnsley, Bolton được gia cố hơn bởi sự chắc chắn và khả năng gây đột biến ở tuyến giữa. Tiếp Man City, với điểm tựa sân nhà Reebok, Bolton chắc chắn sẽ là thách thức lớn cho đội bóng của Man City. Và đây cũng có thể coi là một thước đo chính xác nhất cho tham vọng và sức mạnh của The Citizens.

Đội hình dự kiến:
Bolton:
Jaakelainen, Robinson, Cahill, Knight, Steinsson, Petrov, Rio - Coker., Muamba, Eagles, Davies, Klasnic
Man City: Hart, Richard, Lompany, Lescott, Clichy, De Jong, Barry, Y.Toure, Silva, Aguero, Tevez

Dự đoán: 2-3

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X