Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Liverpool: Lẽ nào thua nữa?

Thứ Bảy 29/08/2009 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là Liverpool đã chịu tới 2 thất bại trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Dù sao những trận thua đó họ đều phải đối đầu với những đội bóng khá mạnh là Tottenham và Aston Villa. Còn lần này, dù cho phải làm khách nhưng trước một đội bóng như Bolton, chẳng nhẽ thày trò nhà Benitez lại tiếp tục thua nữa? Hơi khó!

Dù cho Liverpool có vực dậy được hay không sau khi phải chịu hai thất bại ở đầu mùa bóng, thì vẫn có rất nhiều người... hả dạ vì đội bóng chủ sân Anfield luôn là một trong những CLB được xếp vào hàng ƯCV cho chức vô địch. Chẳng phải nói đâu xa, những CĐV của MU, Chelsea hay Arsenal là những người vui mừng nhất. Còn người hâm mộ của Liverpool, họ biết rằng đội bóng của mình không dễ chịu khuất phục, nhưng việc để mất điểm quá chóng vánh như vậy không phải là một điều mà họ mong muốn. Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Liverpool tối nay sẽ là cơ hội để Benitez và các học trò lấy lại danh dự của mình. Dù cho đối thủ của họ không phải là một đội bóng xứng tầm.

Các cầu thủ Bolton (áo trắng) đã phải chịu hai thất bại liên tiếp trong mùa giải năm nay

Hai thất bại liên tiếp trong số... hai trận đấu từ đầu mùa giải khiến Bolton Wanderers hiện đang xếp ở vị trí thứ 17 ở thời điểm này. Điều đó chắc chắn không thể làm hài lòng các CĐV của đội bóng này, và trước một đối thủ như Liverpool, rõ ràng là Gary Megson và các học trò đang vô cùng lo lắng. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Bolton thừa hiểu rằng Liverpool đang bị dồn vào chân tường và họ cần phải có một chiến thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua tranh ngôi vô địch với những "đại gia" khác của bóng đá Anh. Đến một đội bóng được xếp ở "chiếu dưới" như Sunderland cũng có thể đánh bại Bolton ngay trên sân Reebok thì huống hồ Liverpool lại không làm được điều đó? Chắc chắn rồi, tình huống mà Liverpool bị chia điểm hoặc thất bại trên sân của Bolton là vô cùng nhỏ trong trận đấu này.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Dù cho một trong số những cầu thủ trụ cột của đội chủ nhà trong trận đấu này là Andy O'Brien sẽ trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Hay Bolton hoàn toàn có thể ra sân với đội hình mạnh nhất của mình đi chăng nữa, cơ thắng của họ cũng quá nhỏ khi phải tiếp một trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Có lẽ HLV Gary Megson chỉ còn biết trông chờ vào những cầu thủ như Taylor, Kevin Davies hay Elmander để tìm cho mình ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Tuy nhiên, điều này rõ ràng là không hề dễ dàng với họ, vì Liverpool đang cần điểm hơn bao giờ hết. Thậm chí họ còn đang toát... mồ hôi, khi biết rằng kể từ mùa bóng 1992-1993 đến nay chưa có một đội bóng nào thất bại 2 trong 3 trận đầu tiên mà có thể lên ngôi vô địch Premier League. Để làm hài lòng các CĐV nhà và làm hài lòng chính mình, không còn cách nào khác là các cầu thủ Liverpool phải phá bỏ cái dớp này trong mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc ít nhất họ không được để thất bại trong những trận cầu nhỏ như kiểu trận đấu với Bolton lần này. Có lẽ đây không phải là một điều quá khó đối với Benitez và các học trò. Rõ ràng có thể thấy lực lượng của The Kop mạnh hơn nhiều so với đội chủ nhà trong trận đấu này. Đặc biệt khi mà Liverpool hoàn toàn có thể đem đến sân Reebok đội hình mạnh nhất của mình. Sau một lần bị HLV trưởng công khai trách móc, chắc chắn Gerrard sẽ biết làm sao để lấy lại niềm tin của ông.

Gerrard cần phải lấy lại hình ảnh của chính mình và là chỗ dựa cho các đồng đội

Kể từ năm 2006 đến nay, sau thất bại vào tháng 9 trước Bolton trên sân Reebok với tỷ số 0-2, Liverpool đã có tới 5 trận thắng liên tiếp trước đối thủ này. Trong những trận đấu đó họ ghi được 15 bàn thắng tất cả. Còn Bolton, họ chỉ có được một lần duy nhất làm tung lưới Liverpool trong số 5 trận đấu đó. Tamir Cohen chính là người đã lập công cho Bolton trong trận đấu diễn ra vào tháng 3/2008. Dù sao lần này được thi đấu trên sân nhà, các học trò của HLV Megson chắc chắn sẽ chơi với tinh thần quyết thắng. Nhưng quả thật mà nói, quá khó để đội chủ nhà có được dù chỉ là một điểm trước Liverpool.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Bolton: Jaaskelainen; Ricketts, Cahill, Knight, Robinson, Davis, M Davies, Muamba, K Davies, Taylor, Elmander.

Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Kyrgiakos, Insua, Mascherano, Lucas, Kuyt, Gerrard, Benayoun, Torres.

  • Sơn Lâm 
     

    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
    Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X