Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 đội bóng thăng hạng nhiều nhất nước Anh: Man City thứ 7, bất ngờ với vị trí số 1

Thứ Ba 11/05/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton vừa chính thức có mặt ở League One (giải hạng 2 Anh ) mùa tới sau chuỗi trận không thể tin được ở nửa cuối mùa giải năm nay.

Bolton có lần thứ 14 thăng hạng


Bolton dưới sự dẫn dắt của HLV Ian Evatt, đã có lần thăng hạng thứ 14, họ cùng với Birmingham đứng đầu bảng xếp hạng về số lần thăng hạng trong lịch sử giải VĐQG Anh. Không ai có thể đoán trước được điều này khi Bolton đứng thứ 20/24 ở giải League Two (hạng 3 Anh) vào tháng 2. 
Bolton lập kỷ lục về số lần thăng hạng hình ảnh

Bolton có lần thứ 14 thăng hạng


Việc chiêu mộ những ngôi sao cho mượn gồm Declan John, Dapo Afolayan và MJ Williams đã giúp Bolton xoay chuyển tình thế. Trong 22 vòng đấu ở giai đoạn lượt về, đội bóng này giành tới 16 chiến thắng, bao gồm cả chiến thắng 4-1 trước Crawley hôm thứ Bảy tuần trước.

Với 79 điểm sau 46 trận, Bolton xếp thứ 3 ở League Two, sau Cambridge (80 điểm) và Cheltenham (82 điểm). Số phận của đội bóng này ở League One mùa tới có thể phụ thuộc vào những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội bóng như tiền đạo Ailen Eoin Doyle (33 tuổi), đội trưởng Antoni Sarcevic (29 tuổi) và thủ môn kỳ cựu Matt Gilks (38 tuổi).

Nói về thành tích thăng hạng của CLB, HLV Ian Evatt cho biết: “Tôi rất vui khi đội bóng giành quyền thăng hạng. Mặc dù việc chuyển nhượng là rất quan trọng, nhưng tôi biết sức mạnh thật sự của đội bóng nằm ở đâu. Câu lạc bộ đang có nền tảng vững chắc và chúng tôi quyết tâm tiến về phía trước”.

“Các cầu thủ đã rất xuất sắc và họ xứng đáng được khen ngợi. Tôi cũng cảm ơn NHM đã ở bên đội bóng những lúc khó khăn. Chúng tôi sẽ quyết tâm hơn ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X