Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton được chi viện

Thứ Sáu 20/04/2012 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Bolton chuẩn bị được chi viện khi tiền vệ Lee Chung-yong đã trở lại sau nhiều tháng dưỡng thương.

Đầu tháng 8/2011, trong trận giao hữu giữa Bolton và CLB Newport của xứ Wales, sau pha va chạm với hậu vệ Tom Miller của đội bạn, Lee Chung-yong đã gặp phải chấn thương rất nặng và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Kết quả là tiền vệ này bị gãy xương ống chân bên phải và buộc phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Lúc đó, tưởng như sự nghiệp thi đấu đang thăng hoa sẽ khép lại trước mắt tiền vệ 24 tuổi này, nhưng với những nỗ lực không ngừng, anh đã tìm thấy ngày trở lại.

Lee Chung-yong
Lee Chung-yong

Thông tin Lee Chung-yong sắp trở lại quả là điều đáng mừng cho đội chủ sân Reebok. Trong lúc đội bóng đang bước vào giai đoạn quyết định của cuộc đua trụ hạng, sự xuất hiện của Lee Chung-yong sẽ giúp HLV Owen Coyle có thêm được nhiều phương án tấn công. Kể từ khi chuyển đến Bolton ở mùa giải 2009/2010, anh luôn có mặt trong đội hình chính thức. Tiền vệ này chính là mắt xích quan trọng giúp lối chơi đánh cánh của Bolton mềm mại, linh hoạt hơn nhờ tốc độ và sự lắt léo trong những pha dắt bóng. Nhiều khả năng Lee Chung-yong sẽ được góp mặt trong trận đấu tới, khi Bolton có cuộc tiếp đón Swansea City trên sân nhà.

Có lẽ việc mất Lee Chung-yong  trong cả mùa giải năm nay đã phần nào ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Bolton. Premier League đã đi qua 34 vòng, nhưng Bolton đang gặp phải khó khăn lớn khi hiện chỉ xếp thứ 18 trên BXH, cách vị trí an toàn 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn thi đấu ít hơn 2 trận. Cộng thêm Lee Chung-yong và lợi thế còn 2 trận trong tay, Bolton hoàn toàn có thể hy vọng vào việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X