Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton có thể sẽ bỏ cúp FA vì vụ đột quỵ của Fabrice Muamba

Thứ Ba 20/03/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, người phát ngôn của CLB Bolton cho biết có thể họ sẽ từ bỏ việc thi đấu tiếp ở cúp FA mùa này. Và họ sẽ còn khoảng 48 tiếng nữa để đưa ra quyết định cuối cùng.

Như chúng ta đã biết, trong trận đấu ở vòng tứ kết cúp FA giữa Tottenham và Bolton, một cầu thủ của Bolton đã bị đột quỵ và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Ngay lập tức, trọng tài chính Howard Webb đã nổi còi dừng trận đấu vì vậy Tottenham và Bolton sẽ phải thi đấu lại một lần nữa.



Tuy nhiên, có vẻ như đến lúc này các cầu thủ Bolton vẫn chưa vượt qua được cú shock khi tận mắt chứng kiến người đồng đội của mình ngã xuống và rất có thể họ sẽ tự động rút lui khỏi cúp FA.

Thậm chí, trận cầu sắp tới giữa Bolton và Aston Villas ở Premier League cũng bị buộc phải hoãn lại. HLV Owen Coyle cho biết: "Các cầu thủ cảm thấy không có tâm trạng để chơi bóng vào lúc này. Họ đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Muamba."

Nếu Bolton thật sự từ bỏ FA Cup nghiễm nhiên Tottenham sẽ là đội bất-chiến-tự-nhiên-thành. Mặc dù vậy vẫn còn thời gian cho đội chủ sân Reebok hồi tâm chuyển ý bởi theo thông tin mới nhất vừa nhận được thì cầu thủ Muamba của họ đã bắt đầu có những dấu hiệu hồi phục sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X