Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Chelsea: Quá dễ cho The Blues!

Chủ Nhật 02/10/2011 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bolton vào thời điểm này không có đủ tinh thần nghĩ đến một cơn địa chấn. Đây lại là một chiến thắng dễ dàng cho thầy trò Villas-Boas.

Stamford Bridge, ngày 13/12/2003. Nếu John Terry không tự xé toang mảnh lưới nhà đúng phút 90, chúng ta phải lộn tận về năm 1997 để tìm thắng lợi gần đây nhất của Bolton trước Chelsea. Nhưng quãng thời gian 8 năm liên tiếp làm mỏ điểm của Chelsea có lẽ cũng là quá đủ để kéo sự tự tin của Bolton xuống cùng cực.

Chelsea sẽ lại áp đảo Bolton như suốt 8 năm qua

Premier League 2011/12 chưa kết thúc, nhưng Bolton đã gần như chắc chắn sở hữu một danh hiệu: Đội bóng gây thất vọng nhất trong giai đoạn đầu mùa giải. Khởi đầu bằng thắng lợi linh đình 4-0 trước QPR, những tưởng mây mù đã tạm tan đi. Ai dè, Bolton tự cho phép bản thân thả lỏng quá sớm, để đến hôm nay, tiếp nối sau chiến thắng trước tân binh QRP, là 5 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Nhìn rộng ra cả một chặng đường dài, trong 11 trận đấu tại Premier League kéo dài từ sau thắng lợi 2-1 trước Arsenal (24/4/2011) đến nay, Bolton thua tới… 10 trận. Không thể tin nổi. Sự thất vọng đã xuống tới âm vô cực khiến NHM Bolton chẳng buồn quan tâm tới phát biểu lên gân của HLV Owen Coyle: “Chúng tôi sẽ chiến đấu để tìm thắng lợi đầu tiên trước Chelsea sau 8 năm”.

Tin Owen Coyle làm sao được khi ngoài tinh thần bấn loạn, Bolton còn chịu quá nhiều mất mát về lực lượng. Chân sút số một Klasnic thụ án treo giò, thủ thành Jaaskelainen chưa đạt 100% sức khỏe, tiền đạo Kakuta không được phép ra sân trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ. Và còn rất nhiều chấn thương khác nữa biến Bolton thành con bệnh vô phương cứu chữa cả về sức khỏe lẫn niềm tin.

Chưa hết đâu. Bolton còn bị mang tiếng cực kỳ yếu bóng vía trước những ông lớn. Theo thống kê, 20 trận gặp các đại diện Big Four gần đây, Bolton thua tới 18. Thực ra chẳng cần nhìn đâu xa, cứ nhớ lại màn vùi dập mới đây của lần lượt Man City, Man United và Arsenal trước Bolton là đủ hình dung.

Sự què quặt, yếu ớt của đối thủ rõ ràng khiến Chelsea như mở cờ trong bụng. Fernando Torres bắt đầu thụ án treo giò, nhưng sự vắng mặt của chân sút đen đủi này cơ bản cũng chẳng khiến Villas-Boas phiền lòng. Bởi Drogba đã ghi bàn trở lại và Sturridge cũng kịp bình phục chấn thương đúng hẹn.

Băn khoăn duy nhất của NHM Chelsea lúc này có lẽ chỉ xoay quanh vấn đề thể lực của các cầu thủ. Chelsea vừa trở về sau trận tử chiến trên đất TBN, liệu những Lampard, Mata, Ramires… có đầy đủ sức khỏe để cầy ải nốt trận đấu này trước khi tề tựu cùng các ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2012 hay không? Nếu Chelsea hành quân tới Reebok với sự chủ quan, coi chừng dính bẫy của đội chủ nhà. Nhưng lo xa thì nghĩ vậy thôi, chứ Bolton vào thời điểm này làm gì có đủ tinh thần nghĩ đến một cơn địa chấn.

Thông tin xung quanh
Bolton: Holden, Alonso, Mears, Lee, Ricketts chấn thương. Klasnic, Wheater treo giò. Kakuta không được thi đấu.
Chelsea: Torres bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Bolton: Bogdan; Steinsson, Knight, Cahill, Robinson; Eagles, M.Davies, Reo-Coker, Petrov; K.Davies, N'Gog.
Chelsea: Cech; Bosingwa, Ivanovic, Terry, Cole; Meireles, Lampard, Ramires; Sturridge, Drogba, Mata.
Dự đoán: Chelsea thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X