Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Chelsea: Kịch bản cũ

Thứ Bảy 31/10/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng 3 ngày, Bolton phải chạm trán Chelsea tới hai lần. Giữa tuần qua Bolton đã thua Chelsea tới 0-4. Một kịch bản tương tự rất có thể sẽ diễn ra ở 90 phút tối nay.

“Chúng tôi có thể ghi bàn từ bất cứ vị trí nào”, Malouda không giấu nổi vẻ tự tin khi nhận xét về đội bóng của mình. Quả thật vào thời điểm này Chelsea là một cỗ máy chiến thắng, sẵn sàng nghiền nát bất cứ ai cản đường họ. Trong hơn một tuần qua, đoàn quân của HLV Ancelotti đã khiến cả châu Âu phải khiếp sợ với ba lần liên tiếp trổ thần uy trên các đấu trường Champions League, Premiership và Carling Cup. Quả là đáng sợ khi Chelsea ghi tới 13 bàn qua 3 trận đấu. Giờ đây Chelsea không chỉ có Drogba hay Lampard biết nổ súng. Nếu đối phương chỉ chú trọng đến 2 gương mặt này, họ sẽ bị Essien, Deco… trừng phạt.

Lần thứ 2 trong 1 tuần, Bolton sẽ phải chịu lép vế trước Chelsea

So với hồi đầu mùa giải, sơ đồ hàng tiền vệ hình kim cương mà Ancelotti dày công xây dựng giờ đã đạt đến trạng thái thăng hoa. Sự trở lại sau chấn thương của Joe Cole đem đến tính mềm mại trong các đợt lên bóng. Tiền vệ nhỏ con này không chỉ là một chuyên gia xử lý trong phạm vi hẹp mà còn có nhãn quan chiến thuật cực tốt. Bolton có lẽ là đội bóng hiểu sự nguy hiểm của Joe Cole hơn ai hết. Giữa tuần qua, “số 10” đã chơi cực hay khi Chelsea chạm trán Bolton ở Carling Cup. Anh không trực tiếp ghi bàn song đã tung ra hàng loạt đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong 90 phút tới đây, Joe Cole hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn khi những cộng sự lâu năm như Lampard, Drogba trở lại đội hình xuất phát.

Quả là khó cho Bolton khi cứ liên tiếp chạm mặt Chelsea vào thời điểm này. Nếu như đối thủ ngày càng bộc lộ sức mạnh khủng khiếp thì Bolton lại đang vật lộn với dịch cúm A/H1N1. Tính đến ngày hôm qua, đã có 3 cầu thủ cùng một nhân viên sân Reebok dương tính với virus H1N1. Dịch bệnh đã gây hoang mang cho những cầu thủ còn lại của đội. Sau thất bại giữa tuần qua, HLV Gary Megson bên phía Bolton từng thừa nhận chính tâm lý lo âu khiến các học trò ông mất tập trung khi thi đấu. Giờ đây nhiệm vụ hàng đầu của HLV Megson là làm công tác tư tưởng cho cầu thủ. Song ngay cả khi Bolton ra sân với tinh thần tốt nhất, họ cũng khó có điểm trước Chelsea.

Con số
4: Frank Lampard chưa từng sút hỏng penalty trong mùa giải này. Đặc biệt cả 4 cú đá của anh bóng đều đi về góc bên trái khung thành.
6: Lần gần nhất Bolton đánh bại Chelsea cách đây đã 6 năm. Thời điểm đó, The Blues còn được dẫn dắt bởi HLV Ranieri. Người ghi bàn quyết định cho Bolton ngày ấy là… John Terry với một cú đá phản lưới nhà.

10: Kể từ đầu mùa tới giờ đã có 10 cầu thủ ghi bàn cho Chelsea (tính trên tất cả các giải đấu). Điều đó phần nào cho thấy khả năng tấn công cực kỳ đa dạng của The Blues.

Thông tin xung quanh
Bolton: Andrew O’Brien, Joey O’Brien và Sean Davis chấn thương. Nhưng Johan Elmander đã bình phục.
Chelsea: Ashley Cole bình phục chấn thương. Yuri Zhirkov, Obi Mikel và Jose Bosingwa có thể vắng mặt.

Đội hình dự kiến
Bolton: Jaaskelainen, Samuel, Ricketts, Cahill, Knight, Taylor, Muamba, Cohen, Gardner, Davies, Klasnic.
Chelsea: Cech; Ivanovic, Terry, Carvalho, Ashley Cole; Ballack, Essien, Joe Cole, Lampard; Anelka, Drogba.
Dự đoán: Chelsea thắng 3-1
 
(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X