Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bolton buộc Portsmouth chịu thất bại trên Reebok

Chủ Nhật 21/12/2008 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tony Adams và các học trò tiếp tục có những trận đấu không thành công, sau khi chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Bolton Wanderers.

Bolton và Portsmouth đang đứng cách nhau 3 bậc trong bảng xếp hạng và đều muốn có những điểm số cần thiết để có thể tiếp cận cũng như đảm bảo một vị trí tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau. Trong khi Bolton không có được một phong độ ổn định kể từ đầu giải đến nay, thì Portsmouth lại đang đánh mất hình ảnh của mình kể từ khi HLV Harry Redknapp chuyển sang dẫn dắt Tottenham Hotspur. Tony Adams vẫn chưa tạo được sự tin tưởng đối với ban lãnh đạo cũng như các CĐV đội bóng này.


Cú sút ghi bàn mở tỷ số của Taylor

Bước vào trận đấu chưa đầy 1 phút, các cầu thủ Bolton Wanderers đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Matthew Taylor. Cựu cầu thủ của Portsmouth đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ sau khi nhận đường chuyền của Andrew O'Brien. Pha dứt điểm ngay trong vòng cấm của Taylor đã khiến thủ môn David James không còn cách nào khác là phải vào lưới nhặt bóng.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, chỉ trong vòng 2 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Lần này cũng là một pha dứt điểm trong vòng 16m50 và người lần thứ hai buộc thủ môn người Anh phải vào lưới nhặt bóng là Ricardo Gardner. Sau khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số của trận đấu, Matthew Taylor đã là người gián tiếp góp công vào bàn thắng của Gardner. Một sự khởi đầu như mơ đối với đội chủ nhà.

Kết quả một số trận thuộc vòng 18

Blackburn 3-0 Stoke

McCarthy (pen) 9',27', Roberts 18',

 

Bolton 2-1 Portsmouth

Taylor 1', Gardner 3' - Crouch 20'

 

Fulham 3-0 Middlesbrough

Bullard 41', Murphy (pen) 54', Dempsey 59'

 

Hull City 1-4 Sunderland

Barmby 19' - Malbrangue 10', Richardson 78', Jones 84', King, 86'

West Ham 0-1 Aston Villa
Neil og 78'

Sau khi có được hai bàn thắng vào lưới đối phương, đội bóng của HLV Gary Megson vẫn không ngừng tổ chức những pha hãm thành về phía đội khách. Tuy nhiên, Portsmouth mới là người sở hữu bàn thắng thứ 3 của trận đấu. Phút thứ 20, từ pha đá phạt trực tiếp, bóng được Niko Kranjcar chuyền chính xác cho Peter Crouch, và với lợi thế về chiều cao, tiền đạo người Anh đã không mấy khó khăn để rút ngắn khoảng cách tỷ số của trận đấu xuống còn 1-2.

Ở những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Đầu tiên là Elmander băng xuống nhận pha ném biên của Davies, nhưng tiếc là cú dứt điểm ở phút 27 của cầu thủ này lại đi vọt xà ngang. Sau đó đến lượt Kranjcar bên phía đội khách đe dọa khung thành của thủ môn Jaaskelainen bằng một cú sút khá căng ở cự li gần ở phút thứ 30, nhưng lần này thủ thành người Phần Lan đã giành chiến thắng. Gần như ngay lập tức (phút 32), Gardner lại tiếp tục khiến khung thành đội khách chao đảo. Cầu thủ này đã có tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng David James đã kịp thời ngả người cản phá bóng ngay trong chân của tiền vệ người Jamaica.


Gardner ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0

Phút thứ 39, cơ hội gỡ hòa chút nữa được Defoe cụ thể hóa. Tiếc rằng tiền đạo người Anh chưa kịp dứt điểm thì thủ môn Jaaskelainen đã rất nhanh băng lên bắt bóng và cứu cho đội nhà một pha bóng vô cùng nguy hiểm. Những phút cuối cùng của hiệp một được đánh dấu bằng cơ hội ngon ăn khác cho đội khách. Lần này là Hreidarsson, nhưng lại một lần nữa, các chân sút bên phía Portsmouth lại bỏ lỡ thời cơ để có thể cân bằng tỷ số trước khi hiệp một kết thúc.
 


Trúng lớn với


 


Bước vào những phút đầu tiên của hiệp hai, các cầu thủ khách lại là những người chơi lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Mặc dù vậy cả Defoe và Hreidarsson đều bỏ lỡ đáng tiếc những tình huống có thể lập công của mình. HLV Tony Adams không ngừng chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Sau đó đến lượt các cầu thủ chủ nhà khiến thủ môn David James phải vô cùng vất vả. Phút 67, thủ thành số một của ĐT Anh đã ngăn cản kịp thời nỗ lực của Kevin Nolan, trước khi cầu thủ này có cơ hội nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Đến phút 70, đến lượt Elmander bị David James từ chối sau khi băng xuống rất nhanh. Pha phá bóng của James đi đúng đến chân của Gardner, nhưng rất may là cú sút của cầu thủ này lại đi ra phía ngoài khung thành trong gang tấc.


Các cầu thủ Bolton đã có một chiến thắng rất quan trọng trên sân nhà

Những phút cuối cùng của trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt, đặc biệt là từ phía đội khách Portsmouth. Họ chủ động dâng cao để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đoàn quân đến từ Fratton Park đã không được đền đáp và họ đành phải chấp nhận rời sân với hai bàn tay trắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Bolton với 3 điểm trọn vẹn đã có được 23 điểm, bằng với Portsmouth trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:

Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Cahill, O'Brien, Samuel, Davies, Nolan, McCann, Taylor, Gardner (Muamba 86'), Elmander.

Portsmouth: James, Pamarot, Campbell, Distin, Hreidarsson, Diop (Nugent 76'), Davis, Hughes (Diarra 66'), Kranjcar, Defoe, Crouch.

  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X