Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - Arsenal: Cuộc chiến gay cấn của hai gã "khát điểm"

Thứ Tư 01/02/2012 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một đội bóng cần điểm để áp sát Top 4 hành quân đến sân của một đội bóng cần điểm để trụ hạng hứa hẹn một trận cầu đầy cam go.

Đêm qua, Chelsea phải ngậm ngùi chia điểm sau trận hòa 1-1 trên sân Liberty của Swansea. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò nhà Arsene Wenger áp sát đối thủ cùng thành phố trong cuộc chiến giành tấm vé Champions League. Nếu kiếm được trọn vẹn 3 điểm trước Bolton đêm nay, khoảng cách giữa Arsenal và The Blues chỉ còn một trận thắng nữa nên Pháo thủ chắc chắn quyết tâm rất cao.

Bolton không dễ gì chịu để Arsenal tung hoành tại Reebok

Trong khi đó, đoàn quân của Owen Coyle, dù tạm thời xếp thứ 17 trên BXH nhưng thực tế chỉ hơn đội bóng đứng sau là Blackburn đúng 1 điểm. Nếu để thua trong trận đấu này, Bolton sẽ trở lại bãi bùn lầy nhem nhuốc của nhóm cầm đèn đỏ. Tất nhiên chẳng ai muốn vậy, Coyle và các học trò của mình cũng thể. Vì vậy, trên sân nhà đêm nay, đội bóng vùng Greater Manchester sẽ làm hết sức mình để bảo vệ những điểm số quý giá.

Có thể dễ dàng nhận thấy quyết tâm tử thủ của Bolton rất cao khi trong trận chiến với Swansea thuộc khuôn khổ FA Cup vừa qua, Owen Coyle đã cất kỹ những trụ cột như Knight, Steinsson và Muamba để có được đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón "nồng hậu" các vị khách đến từ thủ đô London.

Hơn nữa, lợi thế sân nhà Reebok khiến Arsenal không thể coi thường The Trotters. Trong quá khứ (khoảng 2002 đến 2006), Reebok luôn là mảnh đất đen tối với đoàn quân của Giáo sư khi Arsenal chỉ biết có hòa và thua. Mới đây nhất, ông lớn Liverpool từng hầm hố đến đây để rôi ra về trong tình trạng tơi tả không mảnh giáp che thân với trận thua đậm đà 0-3.

Tuy nhiên, trên thực tế, khi đối đầu với các đội bóng nhóm cuối BXH, thường thì sẽ hoặc là có thế trận dễ thở và ghi nhiều bàn thắng, hoặc là thi đấu rất khó khăn và bế tắc. Vì vậy, Arsene Wenger vẫn có thể hy vọng vào khả năng thứ nhất - một chuyến đi nhẹ nhàng.

Đêm nay, Giáo sư có sự trở lại của hai tấm là chắn thép Johan Djourou và Thomas Vermaelen, cùng với hậu vệ Bacary Sagna nên nỗi lo hàng thủ có thể tạm thời lắng xuống. Nhưng, nếu không thi đấu với 100% phong độ thì cho dù có được đánh giá là đội bóng lớn đi nữa, Arsenal cũng khó có thể ra về vui vẻ trước Bolton.

Dự đoán: Bolton 1-2 Arsenal

Đội hình dự kiến

Bolton: Bogdan, Steinsson, Wheater, Knight, Robinson, Eagles, Reo-Coker, Muamba, Petrov, Ngog, K Davies

Arsenal: Szczesny, Djourou, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen, Ramsey, Song, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Van Persie, Walcott

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X