Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Bologna gửi thông điệp tới MU vụ chuyển nhượng Joshua Zirkzee

Thứ Ba 02/07/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna đã xác nhận rằng mục tiêu của MU là tiền đạo Joshua Zirkzee có 99,9% khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

MU đang tìm kiếm một tiền đạo mới để cạnh tranh với Rasmus Hojlund sau khi không thể bổ sung vào đội hình của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Joshua Zirkzee nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ cùng với tiền đạo Jonathan David của Lille, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Pháp.

AC Milan dường như đã sẵn sàng ký hợp đồng với Zirkzee sau khi đạt được thỏa thuận với tiền đạo của Bologna, tuy nhiên, động thái này đã gặp phải trở ngại vì họ từ chối trả thêm 15 triệu euro (12,6 triệu bảng Anh) tiền hoa hồng cho người đại diện của cầu thủ này là Kia Joorabchian. Điều đó đã mở ra cánh cửa để MU ký hợp đồng với Zirkzee, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,7 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của anh với Bologna.

Bologna gui thong diep toi MU vu chuyen nhuong Joshua Zirkzee
Bologna gửi thông điệp tới MU vụ chuyển nhượng Joshua Zirkzee

Và Giám đốc kỹ thuật của Bologna, Giovanni Sartori, đã xác nhận rằng câu lạc bộ đã bắt đầu tìm người thay thế cho cầu thủ 23 tuổi này. Sartori chia sẻ với Sky Sport Italia: “Zirkzee có một điều khoản nên anh ấy sẽ ra đi 99,9%.

Chúng tôi đã suy nghĩ về người thay thế anh ấy trong nhiều tháng. Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để thay thế anh ấy, chúng tôi đã có một số cái tên và một số ý tưởng”.

Ở một diễn biến khác, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan này rất muốn chuyển đến MU và theo các nguồn tin từ Hà Lan thì anh đã nói chuyện trực tiếp với Ten Hag về việc chuyển đến Old Trafford.

Bayern đang đòi mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) cho De Ligt, người chỉ ra sân 16 trận ở Bundesliga mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X