Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bologna chốt giá bán Joshua Zirkzee

Thứ Năm 30/05/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, phía Bologna không bán tiền đạo Joshua Zirkzee với mức phí ít hơn con số 60 triệu bảng. 

MU đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh Anthony Martial đã chính thức ra đi, Quỷ đỏ cần một ngôi sao tấn công mới để cạnh tranh với Rasmus Hojlund, người năm nay 21 tuổi và vẫn đang hoàn thiện khả năng của mình.

MU cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi việc mua thêm tiền đạo là ưu tiên hàng đầu. MU được cho là quan tâm đến tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Zirkzee đến Serie A chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 từ Bayern Munich. 

Bologna chot gia ban Joshua Zirkzee cho MU va Arsenal
Bologna chốt giá bán Joshua Zirkzee cho MU và Arsenal

Mùa giải 2023/24 chân sút này thi đấu bùng nổ. Tiền đạo 23 tuổi ra sân tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Renato Dall’Ara giành 1 suất tham dự Champions League mùa sau. 

Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Bologna, Pháo thủ cũng đang cần một tiền đạo mới. Hợp đồng hiện tại giữa Zirkzee với Bologna có cài điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng nhưng mức phí này chỉ có hiệu lực trong 15 ngày từ ngày 1/7–15/7. 

Do đó ban lãnh đạo CLB sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo sinh năm 2001 trong khoảng thời gian này, đồng thời tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình dưới mức 60 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X