Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolasie nguy cơ nghỉ hết mùa, Everton muốn có Depay

Thứ Ba 06/12/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Yannick Bolasie đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải sau pha va chạm với Anthony Martial, điều đó khiến cho HLV Ronald Koeman phải tính đến việc chiêu mộ Memphis Depay ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Everton vừa có được trận hoà đầy nỗ lực trước Man United ở vòng 14 giải ngoại hạng Anh, nhưng các cổ động viên của họ đã không có được niềm vui trọn vẹn khi có tới 2 cầu thủ của họ phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Khi mà HLV Ronald Koeman vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ trong chấn thương của hậu vệ phải Seamus Coleman, thì tin bàng hoàng đã đến ở trường hợp của tiền vệ Yannick Bolasie.

Bolasie nguy co nghi het mua, Everton muon co Depay hinh anh goc
Bolasie dính chấn thương nặng sau khi va chạm với Martial

Cầu thủ người Congo đã dính chấn thương trong tình huống đẩy vai đúng luật của Anthony Martial. Trọng tài đã không hề thổi phạt cầu thủ của M.U trong pha tranh chấp này, nhưng do thiếu may mắn mà Bolasie đã ngã xuống trong tư thế không hoàn hảo. Kết quả là cái đầu gối của của anh đã gặp vấn đề lớn và người hâm mộ đã biết rằng đó không phải một chấn thương bình thường.

Quả thực, tân binh trị giá 25 triệu bảng của Everton đã bị chẩn đoán chấn thương dây chằng chéo trước. Đây là một dạng chấn thương rất nặng và các cầu thủ thường mất ít nhất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn và trở lại thi đấu. Như vậy Bolasie sẽ phải thực sự nỗ lực trong quá trình hồi phục để có thể trở lại vào giai đoạn cuối mùa. CLB Everton cũng chính thức xác nhận điều này qua dòng Tweet: “Yannick Bolasie sẽ phải trải qua buổi phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng chéo trước của đầu gối phải. Chúc anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Nhưng dù thế nào thì Everton cũng phải ngay lập tức tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng cho mùa đông tới, khi mà Bolasie chính là cầu thủ chơi tốt nhất bên hành lang cánh của đội bóng vùng Merseyside kể từ đầu mùa. Với quan hệ rất tốt với Man United, HLV Ronald Koeman đang lên kế hoạch chiêu mộ “sao xẹt” Memphis Depay của Quỷ Đỏ. Tuy vậy, Everton sẽ không mua đứt và chỉ muốn có cầu thủ người Hà Lan theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X