Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bogdan từ chối xin lỗi các CĐV Liverpool sau màn trình diễn thảm họa

Thứ Hai 21/12/2015 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Adam Bogdan cho rằng Nathan Ake đã phạm lỗi với anh trong tình huống Watford mở tỉ số. Chính vì thế, thần gác đền 28 tuổi của Liverpool đã từ chối đưa ra lời xin lỗi về trận cầu thảm họa vừa qua đồng thời khẳng định anh sẽ học hỏi từ những sai lầm đã mắc phải trong trận đấu này.

Bogdan tu choi xin loi cac CDV Liverpool sau man trinh dien tham hoa hinh anh
Bogdan đã trải qua 90 phút ác mộng trên sân Vicarage Road
Trước khi trận đấu với Watford diễn ra, Liverpool đã phải nhận hung tin khi thủ môn số một của họ là Simon Mignolet dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội ra sân lần đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay cho tân binh được đưa về từ Bolton là Adam Bogdan.

Tuy nhiên, thủ thành người Hungary đã dập tắt mọi hy vọng về một sự thay thế hoàn hảo cho Mignolet bằng một màn trình diễn dưới mức trung bình. Ngay ở phút thứ 3, Bogdan đã mắc sai lầm khi bắt trượt bóng từ tình huống đá phạt góc của Watson và để cho Nathan Ake dễ dàng đệm bóng vào lưới trống đem về bàn thắng sớm cho đội chủ sân Vicarage Road. Ở bàn thua thứ hai, khả năng phán đoán và chọn vị trí yếu kém của thủ thành sinh năm 1987 cũng góp phần tạo nên bàn thắng từ góc sút khó của Ighalo. Trong một vài thời điểm khác của trận đấu, Bogdan cũng có những pha xử lý rất lóng ngóng, thiếu an toàn khiến các CĐV Liverpool đứng tim không ít lần.
HLV Klopp: Trọng tài đã sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng bàn thắng đầu tiên mà đội chủ nhà ghi được đáng lẽ phải không được công nhận vì Adam Bogdan đã bị phạm lỗi.
Dù trong buổi họp báo sau trận đấu Watford 3-0 Liverpool, HLV Klopp đã lên tiếng bảo vệ Bogdan nhưng thủ thành người Hungary đã tự nhận lỗi về mình khi không thể bắt gọn bóng ngay từ đầu. Dẫu vậy, Adam Bogdan cũng không gửi lời xin lỗi tới các Liverpudians mà thay vào đó là lời khẳng định sẽ học hỏi từ những sai lầm vừa mắc phải.

“Chúng tôi đã để thua ở một thời điểm không tốt. Tôi đã không thể bắt gọn bóng từ tình huống phạt góc và đó là một sai lầm. Tuy nhiên, sau đó tôi đã ôm được bóng và cầu thủ của Watford đã đá vào tay tôi. Đó là một tình huống diễn ra khá nhanh nên cũng khó để các trọng tài thấy được. Dẫu sao, nếu tôi có thể xử lý tốt ngay từ đầu thì bàn thua đó đã không tới. Đó là một sai lầm và tôi sẽ học hỏi từ sai lầm này. Tôi vẫn cảm thấy tốt và không lo lắng gì cả. Tôi đã luyện tập chăm chỉ để có được cơ hội này nhưng nó lại trở thành một cơn ác mộng với tôi. Tôi sẽ không đổ lỗi cho trọng tài hay bất cứ ai khác mà sẽ luyện tập chăm chỉ hơn nữa để cải thiện khả năng của mình.”

Xem video trận đấu Watford 3-0 Liverpool (vòng 17 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X