Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Boga úp mở khả năng trở lại Chelsea

Thứ Bảy 21/03/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Jeremie Boga úp mở khả năng trở lại Chelsea và khẳng định đây luôn là kế hoạch lâu dài của anh.
Jeremie Boga được Chelsea chiêu mộ lần đầu tiên năm 2009. Anh chơi ở đội trẻ và có bước tiến lên đội một nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần. Mức độ cạnh tranh vị trí quá lớn khiến Boga buộc phải ra đi. Sau nhiều quãng thời gian cho mượn, cuối cùng Boga đã cập bến Sassuolo vào mùa hè 2018.

Ở Serie A, Boga đã tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở mùa giải này. Anh một lần nữa được nhiều đội bóng ở châu Âu săn đón.

Boga úp mở khả năng trở lại Chelsea hình ảnh

Boga úp mở khả năng trở lại Chelsea


Có tin đồn cho rằng Chelsea sẽ tái hợp với Boga trong bối cảnh Willian và Pedro có khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Chia sẻ trên tờ The Athletic gần đây, Boga cho biết: “Khi tôi ở đó, có Willian, Hazard và Pedro. Khi Mourinho ở đó, Salah là một đối thủ cạnh tranh khó nhằn với tôi.

Họ đều là những cầu thủ chạy cánh tốt. Với tôi, nếu không được ra sân thi đấu thì tôi sẽ cố gắng ra đi theo dạng cho mượn hoặc tới một nơi nào đó để cải thiện. Sau đó tôi sẽ trở lại vào một ngày nào đó”.


Boga cho rằng anh đã có một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp khi Sassuolo là nơi cất cánh cho nhiều cầu thủ ngôi sao khác trong quá khứ như Demiral, Simone Zaza, Stefano Sensi và Kevin Prince-Boateng.

“Đây là một CLB hàng đầu cho những cầu thủ trẻ muốn có cơ hội ra sân và có một đội bóng mà họ có thể đến và tỏa sáng rồi chuyển tới một đội bóng lớn hơn. Sassuolo là một CLB hoàn hảo dành cho họ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X