Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Chelsea tuyên bố sẽ vươn đến đẳng cấp của Hazard

Thứ Ba 10/03/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Jeremie Boga của Sassuolo khẳng định anh hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp ngang bằng Eden Hazard.
Hazard đã có 7 năm thành công ở Chelsea và giành được nhiều danh hiệu. Anh thậm chí còn được coi là huyền thoại của The Blues.

Jeremie Boga từng có quãng thời gian theo dõi Hazard thi đấu từ ghế dự bị Chelsea khi vươn lên từ học viện. Và anh mới bày tỏ niềm tin rằng mình có thể tạo ra được những dấu ấn đáng kể trong sự nghiệp như siêu sao người Bỉ.

Jeremie Boga tuyên bố sẽ vươn đến đẳng cấp của Hazard hình ảnh

Mục tiêu Chelsea tuyên bố sẽ vươn đến đẳng cấp của Hazard


“Hazard chắc chắn mạnh mẽ hơn tôi. Nhưng tôi luôn tâm niệm rằng mình có thể đạt đến đẳng cấp của anh ấy trong tương lai với tài năng của mình. Tôi có xem nhiều video về Messi, Ben Arfa và Hazard. Giờ tôi cũng thích cả Neymar nữa. Nhưng tôi luôn ưu tiên xem 3 cầu thủ kia hơn”.

Boga đã chơi cực kỳ nổi bật kể từ khi chuyển đến Sassuolo. Anh ghi được 11 bàn sau 52 lần ra sân cho Neroverdi.

Ở thời điểm này, Boga đang được liên hệ trở lại Chelsea. Đội bóng thành London có điều khoản mua lại gắn vào hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi khi bán anh cho đại diện của Serie A.

Boga cũng đang nhận được sự quan tâm từ một loạt các đội bóng từ châu Âu. Brighton, Lille và Celta Vigo đều được liên hệ với ngôi sao sinh năm 1997.

Đêm qua, Boga cùng Sassuolo đã có trận đấu ở Serie A gặp Brescia. Ở trận này, Boga đóng góp 1 bàn giúp Sassuolo có chiến thắng 3-0 thuyết phục. Ngôi sao chạy cánh người Pháp được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi làm khổ hàng thủ đội khách xuyên suốt trận đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X