Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh: Vận may mỉm cười với Klopp

Thứ Năm 03/12/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh kết thúc, ban tổ chức giải đã tổ chức bốc thăm vòng bán kết, theo đó Liverpool đã gặp lá thăm may mắn còn Man City tương đối khó thở.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp hài lòng vì chỉ phải gặp Stoke


Ở 4 trận đấu tại vòng tứ kết vốn đã được diễn ra trong hôm qua và hôm nay, ban tổ chức giải Capital One Cup, hay còn có tên là cúp Liên đoàn Anh, đã xác định được danh tính 4 đội bóng lọt vào bán kết, tất cả đều đến từ Premier League, đó là Liverpool, Stoke City, Man City và Everton. Ngay sau trận đấu muộn nhất giữa Liverpool và Southampton, cuộc bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn đã được tiến hành. Theo đó, Liverpool chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất còn sót lại là Stoke City, trong khi đó Man City hứa hẹn sẽ có 2 trận đấu đầy khó khăn với Everton.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch, đặc biệt là sau khi họ đánh bại Southampton ngay tại St. Mary’s với tỷ số khủng khiếp, 6-1, ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít lâu, dù với đội hình không phải là mạnh nhất. Đối thủ của họ ở vòng bán kết, Stoke City, cũng đã vượt qua Sheffield Wednesday với tỷ số nhẹ nhàng 2-0 trên sân Britannia. Trước đó, ở vòng 16 đội, họ đã vượt qua Chelsea sau loạt sút luân lưu. Vì thế mà The Kop vẫn sẽ phải rất thận trọng.

Southampton 1-6 Liverpool: Origi lập hat-trick đưa The Kop bay vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...


Ở cặp đấu còn lại, Man City cũng đang có phong độ tốt khi họ vào bán kết bằng thắng lợi 4-1 trước Hull City đầy thuyết phục. Nhưng đối thủ của họ chắc chắn là không hề dễ dàng, đó là Everton, đội bóng đã vượt qua vòng tứ kết nhờ tháng lợi 2-0 trên sân của Middlesbrough. Theo thông lệ, vòng bán kết sẽ được diễn ra trong 2 lượt trận, đi và về. Lượt đi sẽ diễn ra vào 4/1 tới và lượt về được thực hiện vào ngày 25/1.

Việc giải đấu không quá quan trọng này được thực hiện theo hình thức 2 lượt trận ở vòng bán kết đã khiến cho một HLV mới đến Anh như Jurgen Klopp cảm thấy rất bất ngờ. Lịch thi đấu dày đặc của Liverpool trong giai đoạn cuối năm 2015 và đầu năm 2016 nay đã càng dày thêm. Điều đó khiến cho ông có một chút sốc khi biết tin: “Ai bày ra ý tưởng này vậy?” HLV Jurgen Klopp bày tỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X