Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Tứ kết gọi tên các "ông lớn"

Thứ Hai 30/01/2012 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea, Liverpool và Arsenal đều giành được tấm vé đi tiếp vào vòng 5 FA Cup, tuy nhiên vòng đấu sắp tới có vẻ như khá dễ thở khi các đội bóng lớn không phải đụng nhau và rất rộng đường vào Tứ kết.

Sớm giành tấm vé vào vòng 5 FA Cup sau khi vượt qua đối thủ cũng thành phố QPR trong một trận đấu hận thù chồng chất nhờ bàn thắng duy nhất gây tranh cãi của Juan Mata, Chelsea phải tiếp đón Birmingham City (vượt qua Sheffield với 4 bàn không gỡ) trên sân nhà Stamford Bridge. Mùa này, sau khi sa thày HLV trưởng McLeish, Birmingham đang có bước tiến vượt bậc và trên đường quay trở lại Premier League. Trên thực tế, nếu thi đấu với đúng phong độ, các học trò của Villas Boas được dự đoán sẽ không mấy khó khăn giành quyền vào chơi tại vòng 1/8 FA Cup.

Chelsea vất vả bước vào vòng 5 FA Cup

Với chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trên sân nhà Anfield hôm 28/1 vừa qua trước đối thủ đầy duyên nợ Man Utd, Liverpool chỉ phải đối đầu đội bóng tầm trung Brighton & Hove Albion. Theo nhận định của giới quan sát, cánh cửa đi tiếp dành cho đoàn quân của Kenny Dalglish khá thênh thang, nhất là khi họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà (nên nhớ ngay như M.U cũng không chịu nổi áp lực khủng khiếp tại Anfield - PV). Tuy nhiên, The Kop cũng cần phải cảnh giác với đội bóng vùng East Sussex khi họ vừa vượt qua đối thủ rắn mặt Newcastle tại vòng 4 với tỷ số 1-0 để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.

Liverpool xuất sắc vượt qua Man Utd

Dù để cho Aston Villa vươn lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng với sự nỗ lực thi đấu hết mình và phong độ chói sáng của Walcott cùng Robin van Persie, Pháo thủ có cuộc lội ngược dòng thành công 3-2 trên sân nhà Emirates, qua đó đường hoàng tiến sâu vào vòng trong FA Cup. Khả năng đội bóng của Arsene Wenger còn tiến xa hơn nữa khi đối thủ sắp tới của Arsenal là đội giành chiến thắng trong cặp đấu Sunderland vs Middlebrough sắp diễn ra.

Trong khi đó, đội bóng đầy tham vọng và đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League Tottenham cũng chỉ phải chạm trán đội bóng nhược tiểu Stevenage sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Watford.

Vòng 5 FA Cup dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17, 18/2 tới

Kết quả bốc thăm

Liverpool - Brighton & Hove Albion
Everton - Blackpool/Sheffield Wednesday
Chelsea - Birmingham City
Crawley Town - Stoke City
Stevenage - Tottenham
Norwich - Leicester
Sunderland/Middlesbrough - Arsenal
Millwall/Southampton - Bolton
  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X